กลับมาพบกับมาร์ชกันเป็นประจำอีกเช่นเคย แน่นอนว่ามาร์ชมาเจอทุกคนแบบนี้ก็ต้องหยิบหัวข้อเด็ดๆมาฝากกันอย่างแน่นอน หากพูดถึงเกม MOBA แน่นอนว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีแต่นอกจากเกม ROV แล้วเพื่อนๆรู้จักเกม MOBA เกมอื่นๆที่น่าเล่นกันอีกบ้างรึเปล่า วันนี้มาร์ชเลยขอพาทุกคนไปทำความรู้จัก 7 เกมมือถือ MOBA น่าเล่น ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นตามมาร์ชไปดูกันเลย

Arena of Valor หรือ RoV (สโตร์ไทย)

หากพูดถึงเกมนี้เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักกับเกม Arena of Valor หรือ RoV เกมมือถือ MOBA อันดับ 1 จากค่าย Garena ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สมรภูมิสุดดุเดือด มีตัวละครหลากหลายอาชีพ หลากหลายสกิลให้เลือกเล่น มีสกินสุดเท่มากมาย สนุกไปกับการต่อสู้แบบเรียลไทม์ทั้งโหมด 1v1, 3v3 หรือ 5v5 โดยที่สามารถจบเกมส์ได้ภายใน 10 นาที สัมผัสประสบการณ์ MOBA เต็มรูปแบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 994.3 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Heroes Evolved (สโตร์ไทย)

Heroes Evolved เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย R2Games ที่มาแรงไม่แพ้ ROV กับการจัดเต็มสมรภูมิเดือดแบบ 5v5 ให้เพื่อนๆได้เข้าไปมันส์ เพื่อนๆสามารถควบคุมตัวละครที่เต็มไปด้วยกำลัง ปลดปล่อยสกิลพิเศษในแบบ real time เมื่ออยู่ในสนามรบ ต่อสู้เพื่อชัยชนะ โดยใช้ฮีโร่, สกิล และ แผนที่ที่คุ้นเคยจากเวอร์ชั่น PC ที่เคยโด่งดังมากในประเทศจีน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 766.6 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Onmyoji Arena (สโตร์ไทย)

Onmyoji Arena เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย NetEase ที่ขนเหล่าฮีโร่ในจักรวาล Onmyoji มาให้เลือกแบบจุใจ โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีสกิลเฉพาะ 4 สกิล และสกิลทั่วไปให้เลือกใช้อีก 2 สกิล  ออกต่อสู้แบบ 5v5 ตามสไตล์ MOBA ออกลุยในโหมด Fog of War (สงครามม่านหมอก) หรือโหมดใหม่อย่าง Battle Royale 3v3 จัดเต็มกราฟิกสุดสวย พร้อมขนฉากหลังที่ยังคงความงดงามของกรุงเกียวโตในยุคเฮอัน รวมถึงแผนที่ที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.2 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Mobile Legends: Bang Bang (สโตร์ไทย)

Mobile Legends: Bang Bang เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย Moonton ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม MOBA บน PC ชื่อดังอย่าง League of Legend ที่มีตัวละครที่มีให้เลือกมากมายหลายสิบตัว ซึ่งตัวละครแต่ละตัวต่างก็มีจุดเด่นทั้งในด้านค่าพลังและ Sklii ที่แตกต่างกัน เพื่อนๆจะได้เลือกฮีโร่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมอีก 4 คนเพื่อเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ตัวเกมมีจุดเด่นที่รวดเร็วเพียงแค่ 10-15 นาทีก็จบแล้ว ผสมกับกราฟฟิกและเอฟเฟคที่จัดเต็ม ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกม MOBA ที่ควรลอง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 223.7 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Vainglory (สโตร์ไทย)

Vainglory เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย SuperEvil Megacorp ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปสัมผัสกับกราฟิคสวยงามที่ออกแบบมาเป็นอย่างดี ระบบตัวละครที่ขนสกิลมาให้เลือกแบบไม่อั้น สกินสุดเท่ที่มีให้เลือกมากมาย รูปแบบอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายช่วยให้การควบคุมเป็นไปอย่างลื่นไหลไม่สะดุด มีระบบ Battle Royal โหมดการเล่นสไตล์ MOBA อย่าง 3Vs3 และ 5vs5 ก็ขนมาให้มันส์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.8 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Heroes Arena (สโตร์ไทย)

Heroes Arena เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย uCool ที่จัดเต็มขนเหล่าฮีโร่มาให้เลือกเล่นกว่า 20 ตัวละคร 6 สายอาชีพ ขนสกินฮีโร่ โหมดเกมเพลย์มัลติเพลย์เยอร์ทั้งโหมด 5v5, 1v1, 3v3, แผนที่ เกมเพลย์ที่รวดเร็ว, แอกชั่นคอมโบ เน้นเกมเพลย์ที่รวดเร็วและเล่นกันด้วยฝีมืออย่างแท้จริง พร้อมภาพกราฟิกสุดสวยงาม ที่แฟนเกม MOBA ห้ามพลาด

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 244.2 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Legendary Heroes (สโตร์ไทย)

Legendary Heroes  เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย Monstro ที่มาพร้อมระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย มีแผนที่ขนาดกว้างทำให้สามารถเล่นได้แบบเพลินๆ เหมาะสำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่พึ่งเริ่มเล่นเกมแนวนี้เป็นครั้งแรก แม้จะไม่ได้โดดเด่นมากแต่ก็ได้รับคำชมจากแฟนเกมชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด  79M)

btn_applestore_off btn_googlestore_off