ปีนี้เกมมือถือใหม่ๆ น่าเล่นมีเปิดมาให้เล่นแบบไม่ยั้งทั้งสโตร์ไทยและต่างประเทศ ซึ่งแต่ละเกมน่าเล่นไม่แพ้กันเลย มาดูกันว่าสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถือเกมไหนที่ติดอันดับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 4 มิ.ย. – 10 มิ.ย 2018 บ้างนั้นตามมาร์ชไปดูกันเลย

Kaiser (카이저) (สโตร์เกาหลี)

Kaiser (카이저) เกมมือถือแนว Open World MMORPG จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆออกไปตะลุยในโลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มมหากาพย์สุดเข้มข้น ภาพกราฟิกสุดอลังการ อาชีพที่หลากหลาย ระบบเกมเพลย์มากมายไม่ว่าจะเป็น PVP, ดันเจี้ยนรายวัน, หอคอยนิรันดร์, เควสท์, เรด, น้ำพุแห่งโชค และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 131.5MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Royal Blood (สโตร์ไทย)

Royal Blood เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ จากค่าย Gamevil มหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มตัวละครสุดเท่ทั้ง 4 คลาสอย่างนักรบ เรนเจอร์ นักเวท และกวี ระบบ Open World แบบอิสระ เควสแบบเรียลไทม์ การต่อสู้ขนาดยักษ์แบบ “100 vs 100” ระบบการต่อสู้ที่ปรับเปลี่ยนได้เองตามความชอบ และระบบใหม่ๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.5 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


The King of Fighters: World (拳皇世界) (สโตร์ไต้หวัน)

The King of Fighters: World เกมมือถือแนว MMORPG ภายใต้การให้บริการของ SNK CHINA และ We Games เกมแรกของซีรีส์ The King of Fighters ที่ใช้ 3D engine ในการพัฒนาเพื่อนๆจะได้พบกับแผนที่กราฟฟิก 3D, ตัวละครดังจากซีรีส์ King of Fighters, แอกชั่นและการแก้ปริศนา พร้อมกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 970 MB)

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


MU Origin 2 (뮤오리진2) (สโตร์เกาหลี)

Mu Orgin 2 เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Webzen ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น การฟื้นคืนชีพของจอมมาร จัดเต็มภาพกราฟิกสุดงดงาม คอนเทนต์ที่หลากหลายชวนให้รู้สึกตื่นเต้น ระบบ Cross World เป็นพื้นที่ส่วนกลางให้ผู้เล่นใช้ร่วมกัน และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 2.1GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


VERSUS: Epic Battle (สโตร์ไทย)

VERSUS: Epic Battle เกมมือถือแนว Strategy จากค่าย SUNNYSIDE GAMES INC ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สงครามการต่อสู้ เพื่อนๆจะได้ทำหน้าที่สั่งการยูนิตต่างๆ รวมไปถึงการบริหารทรัพยากรในการเรียกใช้ยูนิต ควบคุมสั่งการเหล่า Hero ในการใช้ Skill และโจมตียุนิตฝั่งตรงข้ามเพื่อชิงความได้เปรียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด  70.54 MB)

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Shuyan Saga (สโตร์โกลบอล)

Shuyan Saga เกมมือถือแนว 3D Action จากค่าย Lofty Sky Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆดำดิ่งไปในการเดินทางและเรื่องราวชีวิตขององค์หญิงผู้สูงศักดิ์ที่โชคชะตาจะพลิกผันกลายมาเป็นยอดนักสู้กังฟูในตำนานเพื่อหยุดยั้งเหล่าจอมมาร พบกับเรื่องราวสุดเข้มข้น ฉากแอคชั่นสุดอลังการบนโลกสุดแฟนตาซีของยุทธภพจีนกำลังภายใน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.8 GB)

btn_applestore_off


Heroes of Arzar (สโตร์ไทย)

Heroes of Arzar เกมมือถือ Strategy RPG ผสม Turn Base จากค่าย Userjoy Technology ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการผจญให้เพื่อนๆสะสมเหล่าฮีโร่ Arzar ได้มากกว่า 20 ตัวเพื่อซัมมอนออกมาต่อสู้ ส่วนโหมดการเล่นก็มี 4 รูปแบบ ได้แก่ โหมด 1V1 casual, 2V2 PVE, 2V2 Rank และ 2V2 casual นอกจากนี้ยังมีโหมด Co-op ผู้เล่น 2 คน ร่วมมือกันกำจัดบอสสุดโหด

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 585.8 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่