มาเจอกันอีกแล้ว สัปดาห์นี้มาร์ชก็รวบรวมเกมมือถือทั้งสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ หลากหลายแนวทั้งแนววางแผน, กีฬา, Action RPG, MMORPG, Shooting มาให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ และในสัปดาห์นี้ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 28 พ.ค. – 3 มิ.ย 2018 จะมีเกมไหนติดอันดับบ้างนั้นตามมาร์ชไปดูกันเลย

Valkyrie Profile: Lenneth (สโตร์โกบอล)

Valkyrie Profile: Lenneth เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Square Enix ที่สร้างมาจาก ซีรีส์ Valkyrie Profile เคยวางจำหน่ายครั้งแรกบน PS1 เมื่อปี 1999 ที่เคยประสบความสำเร็จมาก่อน โดยในเวอร์ชั่นมือถือจะมีการปรับเปลี่ยนเมนูและระบบคอนโทรลเพื่อให้ง่ายต่อการเล่นบนสมาร์ทโฟน ส่วนเนื้อเรื่องและความมันส์จะยังคงตามแบบฉบับดั้งเดิม

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 22M)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Asphalt 9: Legends (สโตร์ไทย)

Asphalt 9: Legends เกมมือถือแนว Racing จากค่าย Gameloft ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สนามแห่งการแข่งรถ สวมบทเป็นนักแข่งที่จะได้ลงสนามแข่งสุดดุเดือด มีรถให้เลือกใช้งานกว่า 50 คัน ซึ่งรถแต่ละคันต่างก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีระบบการเล่นสุดมันส์ ทั้งโหมด Breakout ที่ชนกันเละเทะและสมจริง, Event ที่มีให้เล่นมากกว่า 800 Event 60 Season, โหมดการแข่ง Online ทั่วโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 1.5 GB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Guardian Kingdoms (สโตร์โกบอล)

Guardian Kingdoms เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Phoenix One Games ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการป้องกัน ตีป้อมของศัตรูร่วมกับเพื่อนๆแบบเรียลไทม์ 3vs3 พร้อมกับยูนิตนับพันและ Mighty Champion ที่มีสกิลให้เลือกเล่นแบบจุใจ หรือจับมือกับผู้เล่นต่อสู้กับบอสในตำนาน

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 119.6 MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Samurai Spirits – Swordsman Legend (天下第一剑客传)  (CBT สโตร์จีน)

Samurai Spirits – Swordsman Legend เกมมือถือแนว Action RPG ลิขสิทธ์แท้จากค่าย SNK ให้บริการโดย FLY Mobile ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สมรภูมิรบ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้นน่าติดตาม และระบบเกมเพลย์ที่หลากหลาย เหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมากมาย และโหมดการเล่นที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 582 MB)

btn_apk_off


Light of Thel (塞尔之光) (CBT สโตร์จีน)

Light of Thel (塞尔之光) เกมมือถือแนว 3D MMORPG จากค่าย Salted Fish Games ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของสงครามกับปีศาจ มีอาชีพให้เลือกเล่นอย่างหลากหลาย ระบบสกิลสุดอลังการ มีระบบสัตว์ขี่ ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบเสื้อผ้าแฟชั่น และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 615 MB)

btn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Miracle (미라클) (สโตร์เกาหลี)

Miracle (미라클) เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Hazard Games ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี เลือกสร้างทีมด้วยตัวละคร 5 ตัวจากตัวละครที่มีให้เลือกมากกว่า 100 ตัว โดยแต่ละตัวต่างก็มีจุดเด่น จุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป ออกต่อสู้กับบอสขนาดยักษ์ วางแผนการใช้สกิลและคอมโบตัวละครได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 129.4MB)

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Age of Magic  (สโตร์โกบอล )

Age of Magic เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Playkot ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่ยุคการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และปีศาจ เพื่อนๆจะได้รับบทเป็นนักบวชสมาชิกของ Knight of Council ที่ต้องหยุดยั้งการมาถึงของปีศาจ สามารถเลือกใช้สกิลอันหลากหลายของตัวละครได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด (ขนาด 964.7 MB)

btn_applestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่