กลับมาพบกันเป็นประจำกับการจัดอันดับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 21 พ.ค. – 27 พ.ค. 2018 ที่แน่นอนว่าสัปดาห์นี้เราก็ได้ทำการรวบรวมเกมมือถือน่าเล่นทั้งสโตร์ไทย สโตร์ต่างประเทศ หลากหลายแนวเกมไม่ว่าจะเป็น แนววางแผน แนวกีฬา แนว Action RPG แนว MMORPG แนว Shooting หลากหลายแนวมาคัดเลือกหาสุดยอด 5 อันดับเกมมือถือน่าเล่น มาให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันตามความชอบ และในสัปดาห์นี้จะมีเกมไหนน่าเล่นบ้างนั้นตามไปดูกันเลย

Soul Ark (สโตร์ไทย)

Soul Ark เกมมือถือแนว 2D Turn-based RPG จากค่าย Playpark ผลงานล่าสุดจากผู้สร้างตำนาน Ragnarok ที่จะพาเพื่อนๆออกต่อสู้ระหว่างโลกข้ามมิติของเหล่าฮีโร่อมตะ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ผสมฉากคัทซีนแบบฉบับการ์ตูน และเหล่าฮีโร่ให้เลือกใช้งานกว่า 30 ตัว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


The King of Fighters Destiny (สโตร์จีน)

The King of Fighters Destiny (拳皇命运) เกมมือถือแนว Fighters ที่สร้างมาจากซี่รี่ย์ KOF จากค่าย Tencent กับ SNK ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ จัดเต็มตัวละครสุดคุ้นเคยมากมมาย ขนระบบต่อสู้ สกิล ท่าไม้ตาย ระบบภารกิจ ระบบ PvP และ PvE และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


Talion (CBT สโตร์ไทย)

Talion เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย GAMEVIL ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่ดินแดนขนาดใหญ่ ต้องคอยรับภารกิจสเกลใหญ่ในดินแดน Open world มีตัวละครให้เลือกถึง 3 แบบ สามารถเลือกเล่นเลือกปรับแต่งได้อย่างอิสระ จัดเต็มระบบภาพกราฟิกพร้อมมุมมองกล้อง 360 องศา ระบบการเล่นแบบ RvR มีโหมดหลากหลายทั้ง 5 ต่อ 5 ในโหมดชิงธง, 20 ต่อ 20 ในสงครามแห่งการยึดครอง หรือ 50 ต่อ 50 ในโหมดพันธมิตรฟาดฟันบอส และอื่นๆอีกมากมาย

>คลิกลงทะเบียน OBT<

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Sangoku BASSA ! (สโตร์ญี่ปุ่น)

Sangoku BASSA ! เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Ateam ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ในธีมสามก๊ก ให้เพื่อนๆได้เลือกตัวละครที่ชื่นชอบ และมีความสามารถที่โดดเด่นแตกต่างกัน พร้อมเลือกอาวุธที่หลากหลายออกลุยในการต่อสู้แบบ 2Vs2 แบบเรียลไทม์ สร้างคอมโบและทำดาเมจให้สูงที่สุด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Zilant (สโตร์ไทย)

Zilant เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Efun ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี ให้เพื่อนๆรับบทเป็นหนึ่งในนักรบสุดยิ่งใหญ่ ให้เพื่อนๆได้บินบนท้องฟ้าอย่างอิสระ ออกไปฟาดฟันกับเหล่าศัตรู มี 4 คลาสให้เลือกเล่นตามความชอบ พบกับภาพกราฟิกสุดสวยงาม โหมดการเล่นที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Windy Continent (风之大陆) (CBT สโตร์จีน)

Windy Continent (风之大陆) เกมมือถือแนว MMORPG ที่อิงมาจากเกม LAPLACE ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น มีระบบการ์ดที่ทำหน้าที่เป็นสกิลช่วยหรือเปลียนร่างให้เป็นมอนตัวนั้นๆ ไปจนถึงระบบสัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยงช่วยต่อสู้ และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


The War of Genesis: Battle of Antaria (สโตร์บางประเทศ)

The War of Genesis: Battle of Antaria เกมมือถือแนว แนวไฮบริดลูกผสมระหว่าง RPG กับ Strategy Simulation จากค่าย Joycity ที่สร้างมาจาก IP เกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง The War of Genesis ที่จะพาเพื่อนๆไปสวมบทเป็นกัปตันและอัพเกรดยานรบของตัวเอง พร้อมจัดทีมฮีโร่อันทรงพลัง เรีย Machina ออกมาช่วยเหลือ, ตะลุยและพิชิตสมรภูมิรบ, อัพเกรดและปรับแต่งชุดอุปกรณ์

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่