GAMEVIL ส่ง Talion เกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์น่าเล่นตัวใหม่ ที่มีชื่อเดิมว่าเกม Project One มาให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันในช่วงทดสอบ CBT ทั้งในระบบ Android และ iOS พิเศษสุดๆ สำหรับเกมเมอร์ไทยที่เข้าเล่นเกมช่วงเวลา 21.00 – 22.00น. ของวันนี้จะได้รับไปเลย 100 Rubies สามารถใช้ซัมม่อนเครื่องสวมใส่ได้ทีเดียวถึง 11 ชิ้น ใครไม่อยากพลาดก็ไปรอในเกมกันได้เลย

>คลิกลงทะเบียนช่วง OBT<

Talion เกม MMORPG บนมือถือกราฟิกเทพ ในเกม ตัวละครของผู้เล่นจะมีตำแหน่งที่เรียกว่า Talion ซึ่งจะต้องคอยรับภารกิจสเกลใหญ่ในดินแดน Open world กว้างสุดลูกหูลูกตา ระบบภาพจะมาพร้อมมุมกล้องอิสระ 360 องศาที่จะช่วยให้สามารถควบคุมลำดับการต่อสู้ได้อย่างลื่นไหล นอกจากนี้ ยังสามารถผนึกกำลังกับผู้เล่นคนอื่นที่เจอระหว่างทางได้ด้วย ทางด้านการออกแบบตัวละคร เกมนี้มีตัวละคร 3 แบบให้เลือก แต่ละแบบสามารถจัดแต่งรูปร่างหน้าตาได้แบบละเอียดยิบ ทุกส่วนของร่างกายไล่ตั้งแต่ขนาดดวงตาไปจนถึงความยาวขา สามารถปรับได้ในระดับมิลลิเมตรเลยทีเดียว

Talion มีระบบการเล่นแบบ RvR ที่เป็นเอกลักษณ์อยู่หลากหลายโหมดให้ผู้เล่นได้ลิ้มลอง เช่น 5 ต่อ 5 ในโหมดชิงธง20 ต่อ 20 ในสงครามแห่งการยึดครอง ที่ผู้เล่นจะต้องยึดฐานและจุดยุทธศาสตร์ต่าง ๆ หรือกระทั่ง 50 ต่อ 50 ในโหมดพันธมิตรฟาดฟันบอส ที่ผู้เล่นจะต้องแข่งกันกำจัดฝูงมอนสเตอร์ให้เร็วที่สุด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว Taichi Panda 3 คลิกที่นี่