มีเกมจีบหนุ่มตัวใหม่ฝีมือคนไทยมาแนะนำ นั่นก็คือเกม V Witch เกมแนว Otome บนมือถือที่กำลังอยู่ขั้นตอนระหว่างการพัฒนาไทยที่อยู่ในวงการเกมมานาน เคยมีผลงานอย่าง Comic Cross มาด้วย ซึ่งตัวโปรเจ็กต์เกมนี้มีแผนจะเปิดให้บริการภายในช่วงต้นปี 2019 นี้

V Witch เป็นเกมไทยแนวโอโตเมะบนแพลตฟอร์มมือถือ เราจะรับบทเป็นแม่มดในดินแดนอิโนริเอล ดินแดนซึ่งบรรดาแม่มดที่เกิดมานั้นปราศจากหัวใจและความรัก โดยมีตำนานเล่าขานกันว่าแม่มดที่ค้นพบหัวใจที่หายไป ผู้นั้นจะได้รับพลังอันยิ่งใหญ่ “วาเลนไทน์” มาครอบครอง ซึ่งแน่นอนว่าวิธีการหาหัวใจนั้นยังไม่มีแม่มดคนใดรู้คำตอบ แต่ก็มีความเชื่ออย่างหนึ่งที่เล่าว่า แม่มดจะได้รับหัวใจจากบรรดา “วาร์เล็ต” เหล่าสัตว์ที่กลายร่างเป็นมนุษย์ด้วยพลังเวทมนตร์และคอยทำหน้าที่รับใช้อยู่ข้างกายของพวกเธอ

ตัวเกมจะให้เราได้ออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ ในดินแดนอิโนริเอลเพื่อค้นหาเบาะแสพลังแห่งวาเลนไทน์ ร่วมไปกับเหล่าวาร์เล็ตหนุ่ม ซึ่งเราจะต้องสร้างความสัมพันธ์กับเหล่าวาร์เล็ต เพื่อปลดล็อคเนื้อเรื่องและเหตุการณ์ต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นประทับใจไม่รู้ลืม สามารถติดตามผลงานได้ที่ แฟนเพจ vwitchgame หรือ Twitter vwitchgame

อ่านข่าว V Witch คลิกที่นี่