วันนี้จะมาแนะนำเทคนิคเอาตัวรอดอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยใน PUBG Mobile เกมพับจีบนมือถือ ซึ่งก็คือเทคนิคเอาตัวรอดด้วยการพรางตัวให้เหมือนล่องหน ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เอาตัวรอดในเกมนี้ไปได้จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ต้องทำยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

พรางตาศัตรูด้วยเสื้อผ้าและอุปกรณ์สวมใส่

ภายในเกมนี้เพื่อนๆสามารถตกแต่งตัวละครด้วยเสื้อผ้าอาภรณ์ต่างๆจากกล่องสุ่มภายในเกมหรือได้จากกิจกรรมที่ทางผู้พัฒนามีการแจก แม้ว่าผู้เล่นใหม่จะยังไม่มีเสื้อผ้าใดๆ ภายในแผนที่นั้นก็มีเสื้อผ้าดรอปไว้ให้ผู้เล่นสามารถแต่งตัวได้เช่นกัน ซึ่งเสื้อผ้าเหล่านี้ก็จะมีหลากหลายรูปแบบและสามารถสวมใส่เพื่อให้ตัวละครของเรานั้นมีความกลมกลืนกับสถานที่ได้เช่นกัน หากไม่สังเกตกันดีๆหรือมองผ่านๆก็อาจจะไม่รู้เลยว่านั่นคือผู้เล่นอื่นและกว่าจะรู้ก็อาจจะโดนเก็บกันไปตามระเบียบแล้วก็เป็นได้

พุ่มไม้หรือหอคอยคือจุดซ่อนตัวชั้นดี

นอกจากเรื่องของการแต่งกายแล้วก็ยังมีอีก 1 วิธีการพรางตัวที่สามารถทำได้ง่ายๆนั่นคือเรื่องของสถานที่ต่างๆภายในเกม ซึ่งเพื่อนๆสามารถใช้ประโยชน์ของวัตถุต่างๆมาเป็นเกราะกำบังหรือพรางตาผู้เล่นอื่นๆได้ง่ายๆ เช่น การเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในพุ่มไม้เพื่อดักรอหรือหลบให้พ้นจากสายตาของศัตรูหรือจะขึ้นไปซ่อนตัวตามหอคอยสูงๆและหมอบเพื่อซุ่มโจมตีจากระยะไกลก็ได้ แถมศัตรูยังไม่สามารถมองเห็นได้จากระยะไกลหากไม่มีการสังเกตอย่างละเอียด แต่กว่าจะค้นหาเจอก็คงจะกลายเป็นศพไปเรียบร้อยด้วยฝีมือของเพื่อนๆก็เป็นได้ครับ แล้วยังสามารถนำวิธีที่ 1 กับ 2 มาผสมผสานกันเพื่อให้เกิดกลยุทธ์พรางตัวแบบแนบเนียนได้อีกด้วย เช่น การเก็บชุดพรางมาสวมใส่แล้วหมอบซุ่มบริเวณที่มีหญ้าปกคลุมหนาๆ ก็จะช่วยให้เพื่อนๆนั้นเป็นสุดยอดเพชฌฆาตได้อีกด้วยครับ

ชุดพรางจาก Air Drop บวกกับจุดซุ่มดีๆ ซักแห่งก็ทำให้เราเป็นตัวอันตรายภายในเกมนี้ทันที

สำหรับวิธีการพรางตัวที่แนะนำกันไปนั้น หากเพื่อนๆศึกษาระบบของเกมเพิ่มเติมก็จะสามารถวางแผนการเล่นได้ล่วงหน้ากันเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ขอให้เล่นกันอย่างสนุกสนานและไม่ต้องหัวร้อนกันมากนะครับ แพ้ก็เอาใหม่ ชนะก็แชร์บอกเพื่อนๆให้มาเล่น PUBG Mobile กันเยอะๆก็ดีนะครับแล้วก็นำวิธีเหล่านี้ไปบอกให้เพื่อนๆได้ทราบกันด้วย จะได้สนุกไปพร้อมๆกันครับ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ PUBG Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านข่าว PUBG Mobile คลิกที่นี่