กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์  14 พ.ค. – 20 พ.ค. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

The Tale of Five Kingdoms 王國5:繼承者 (สโตร์ไต้หวัน)

The Tale of Five Kingdoms เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย 4:33 Creative Labs ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี การต่อสู้กันระหว่าง ห้าอาณาจักรให้เพื่อนได้เลือกสร้างทีม 5 คน จากฮีโร่ที่ให้เลือกมากกว่า 112 ตัวที่มาจากทั้ง 5 อาณาจักร โดยฮีโร่แต่ละตัวต่างก็มีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป วางแผนจัดทีมให้ลงตัวแล้วออกลุยดันเจี้ยนได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Iron Throne (สโตร์ไทย)

Iron Throne เกมมือถือแนว MMO วางแผนต่อสู้ขนาดใหญ่แบบเรียลไทม์ จากค่าย Netmarble ที่จะพาเพื่อนๆไปวางแผนกลยุทธ์ ผสมผสานระหว่างการทำสงครามในเกมกลยุทธ์และทำเควสต์สไตล์เกม RPG มีเนื้อเรื่องชวนติดตามและหักมุมแบบคาดไม่ถึง มีโหมดที่เน้นการต่อสู้แบบเน้นๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Closers Mobile (จบการทดสอบ CBT สโตร์จีน)

Closers Mobile เกมมือถือแนว 2D Scrolling Action RPG จากค่าย zlongame สร้างมาจากเวอร์ชั่น PC ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกหลังสงครามการต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่างมิติ  แต่ประตูมิติก็ถูกรุกรานอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ต้องก่อตั้งโรงเรียนเพื่อสอนให้เหล่านักสู้แข็งแกร่งขึ้น จัดเต็มระบบการเล่นแบบ PC ต่างแค่มันเป็นเกมแนวเดินฟันด้านข้าง

 


Asphalt 9: Legends (CBT สโตร์ฟิลิปปินส์)

Asphalt 9: Legends เกมมือถือแนว Racing จากค่าย Gameloft ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สนามแห่งการแข่งรถ สวมบทเป็นนักแข่งที่จะได้ลงสนามแข่งสุดดุเดือด มีรถให้เลือกใช้งานกว่า 50 คัน ซึ่งรถแต่ละคันต่างก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีระบบการเล่นสุดมันส์ ทั้งโหมด Breakout ที่ชนกันเละเทะและสมจริง, Event ที่มีให้เล่นมากกว่า 800 Event 60 Season, โหมดการแข่ง Online ทั่วโลก

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Dungeon Chronicle (สโตร์ไทย)

Dungeon Chronicle เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย BUNKERim ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สมรภูมิแห่งการต่อสู้ ที่ให้เพื่อนๆเดินถือดาบแล้ว ฟัน ฟัน ฟัน ศัตรูให้ตัวแตกแหลกกระจายให้ออกมาเป็นเงิน เป็นไอเทมให้เราได้เก็บ แล้วนำไปอัพเกรดอาวุธ สกิลความสามารถ ก่อนจะมาต่อสู้กับบอส

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

KarDia tou ABel (牧羊人之心) (CBT สโตร์จีน)

KarDia tou ABel (牧羊人之心) เกมมือถือแนว RPG เลี้ยงมอน จากค่าย Diyidan ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกของเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารักกว่า 55 ตัว สุ่มกาชาเปิดเอาไข่มาฟักและเลี้ยงเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารัก ฝึกฝนมอนสเตอร์และสร้างกองทัพให้แข็งแกร่งก่อนจะออกลุยในโหมดเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม และโหมดอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


Minstrel Saga (CBT สโตร์ Gobal)

Minstrel Saga เกมมือถือแนว MMORPG ผสม Card Game จากค่าย WANART ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี เพื่อนๆจะได้รับบทเป็นผู้วิเศษที่สามารถเสกมอนสเตอร์และใช้เวทมนต์ผ่านการ์ด นอกจากนี้ยังมีการ์ดเวทย์มนต์ที่สามารถบัฟ,ดีบัฟ หรือทำดาเมจใส่ฝ่ายตรงข้าม เพื่อพลิกเกม ผสมกับกราฟฟิคและงานภาพที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่