วันนี้จะมาแนะนำ 5 เกมมือถืออนิเมะน่าเล่น ปี 2018 สำหรับปีนี้มีเกมมือถืออนิเมะน่าเล่นที่จ่อเปิดให้เล่นเพียบ บอกเลยว่าความนิยมของเกมที่พัฒนาจากมังงะหรืออนิเมะก็มาแรงไม่แพ้เกมแนวอื่นๆ ทั้งจากกระแสของตัวอนิเมะที่นำมาทำเอง และแฟนเกมมือถือที่ชื่นชอบเกมภาพสวย มีเนื้อเรื่อง และในปี 2018 นี้จะมีเกมมือถืออนิเมะเกมไหนน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย

One Piece: Burning Will (航海王 燃烧意志) – ยังไม่เปิดให้บริการ

One Piece : Burning Will เกมมือถือแนว Strategy RPG ประเภท Turn Base จากค่าย Bandai Namco เปิดให้บริการโดย i-9 Game ที่จัดเต็มเหล่าตัวละครจาก One Piece มาแบบจัดเต็มไม่มีอั้น ตั้งแต่ ลูฟี่, ซันจิ , อุซป, โซโร หรือฝั่งตัวร้ายอย่าง พลเอกอาโอคิยิ, โจรสลัดบักกี้ พร้อมขนท่าโจมตีประจำตัวต่างๆ จากในการ์ตูนมาให้มันส์แบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังใส่จุดเด่นอย่างการทำ Combo อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความเสียหายให้กับศัตรู พบกับ Cut Scene สุดเท่ ภาพกราฟฟิกและเอฟเฟคที่จัดเต็มมาระดับเกม Console


BLEACH Realm: Awakening of the Soul (BLEACH 境・界-魂之觉醒) – ยังไม่เปิดให้บริการ

BLEACH Realm: Awakening of the Soul  เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Kunlun Games ที่จะพาเพื่อนๆไปสวมบทเป็นเหล่าตัวละครหลักจากในการ์ตูนไม่ว่าจะเป็น อิจิโกะ, อิชิดะ, ลูเคีย, อิโนอุเอะ เหล่ายมทูตจากหน่วย 13 โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นทั้งด้านค่าพลังและ Skill ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ตัวเกมยังใส่ระบบการเล่นเป็นทีม ต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ การปรับแต่สกิล สร้างคอมโบของตัวเอง มีการเล่นร่วมกันเป็นทีม ที่ต้องร่วมมือกับผู้เล่นอื่นๆ พร้อมขนกราฟฟิคและเอฟเฟคสุดเจ๋งที่ทำให้เต็มอิ่มอย่างแน่นอน


Hunter x Hunter 猎人 – ยังไม่เปิดให้บริการ

Hunter x Hunter เกมมือถือแนว Action RPG ค่ายจีน Tencent ที่ได้ทีมพัฒนา Lantu Games ได้รับลิขสิทธ์ถูกต้อง จากผู้วาดมังงะ ตัวเกมมีรูปแบบการเล่นเป็นมุมมองสไตล์แบบด้านข้าง จุดเด่นของเกมนอกจากกราฟฟิกที่งดงาม ระบบการควบคุมสุดเท่ห์ ตัวเกมยังได้อิงเนื้อเรื่องมาจากในมังงะแบบแป๊ะๆ อีกด้วย โดยเกมเวอร์ชั่นนี้เพื่อนๆจะไม่ได้รับบทเป็นตัวละครสำคัญ แต่ต้องสร้างตัวละครของตัวเองขึ้นมาแบบเฉพาะ โดยมีให้เราได้เลือกถึง 5 แบบ นอกจากนี้ยังสามารถฟอร์มทีมตัวละคร โดยการหยิบตัวเอกเช่น กอร์น,คิรัว,คุราปิก้า,ฮิโซกะ,ไคน์ หรือประธาน เนเทโร่ มาเข้าทีมได้อย่างอิสระ ซึ่งแน่นอนว่าตัวละครแต่ละตัวล้วนมีจุดเด่น และความสามารถที่อิงมาจากในการ์ตูนแบบไม่มีตกอย่างแน่นอน


Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle 幽☆遊☆白書 – ยังไม่เปิดให้บริการ

Yu Yu Hakusho: 100% Maji Battle เกมมือถือแนว Action RPG จากทีมงาน KLabGames ที่สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังในตำนาน Yu Yu Hakusho หรือที่รู้จักในชื่อ คนเก่งฟ้าประทาน ซึ่งเกมเพลย์จะเน้น แอคชั่น จัดเต็มทั้งเอกลักษณ์ของตัวละครแต่ละตัว สกิลท่าไม้ตาย คัตซีนสุดคลาสสิกจากเวอร์ชั่นอนิเมะใส่มาแบบเน้นๆ ที่ชวนย้อนวัยให้รำลึกคิดถึง ใครที่เป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้บอกเลยห้ามพลาด


Captain Tsubasa Zero (キャプテン翼 ZERO) – ยังไม่เปิดให้บริการ

Captain Tsubasa Zero แนวเกม simulation กีฬาฟุตบอล จากค่าย GMO Internet ภาพกราฟิก 3D สไตล์อนิเมะ ที่จะให้เพื่อนๆสวมบทบาทเป็นตัวละครดังจากอนิเมะ  ดำเนินเรื่องตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็ก เพื่อนๆจะได้สนุกกับเกมเพลย์ จัดทีมฟุตบอลฝึกซ้อมทีมและเข้าแข่งกับทีมจากโรงเรียนต่างๆ การแข่งขันจะเป็นไปตามเนื้อเรื่อง ท่าเตะไม้ตายเฉพาะตัวของแต่ละตัวละคร วางแผนและพัฒนาทีมตามเรื่องราวของการ์ตูน Captain Tsubasa

ดูเกมมือถือน่าเล่นอื่นคลิกที่นี่