เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ประกาศอัพเดทเกม MARVEL Future Fight ในธีม Infinity War ต้อนรับกระแสภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Avengers: Infinity War กระแสแรง ซึ่งในการอัพเดทครั้งนี้มีเพิ่มคอสตูมให้ทั้งซุปเปอร์ฮีโร่และเหล่าร้ายอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น กัปตันอเมริกา, ไอรอนแมน, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว, กรูท, ธอร์, วินเทอร์โซลเจอร์, โครวุส เกรฟ, พร็อกซิม่า มิดไนท์ และทานอส พร้อมด้วยธีม “แบทเทิลแห่งตำนาน” ต้อนรับกระแสภาพยนต์ใหม่ที่มีทั้งสเตจใหม่ 3 สเตจที่มาพร้อมกับตัวละครและสถานที่จากในภาพยนตร์ทั้งแซงทัมแซงทอรัม วากันด้า และไททัน

นอกจากนี้ยังเพิ่มฟังก์ชั่นต่างๆ ให้ผู้เล่นสามารถอัพเลเวลและเสริมความแกร่งให้ตัวละครได้ด้วยวิธีใหม่ๆ ตัวละครบางตัวจะมีฟังก์ชั่นศักยภาพที่ซ่อนอยู่เพิ่มเข้ามา ซึ่งผู้เล่นจะสามารถค้นหาและเปิดฟังก์ชั่นศักยภาพที่ซ่อนอยู่ได้โดยการเคลียร์เวิลด์บอส การเสริมความแข็งแกร่งให้กับศักยภาพที่ซ่อนอยู่จะเป็นการเพิ่มเลเวลสูงสุดให้กับตัวละครและอุปกรณ์ เมื่อทั้งตัวละครและอุปกรณ์มีเลเวลสูงสุดจะสามารถเพิ่มระดับเป็นระดับ 3 ที่ทำให้ได้ค่าสถานะและสกิลเพิ่มขึ้นได้

และยังมีการเพิ่มระบบเลเวล Raid เข้ามาให้กับโหมดเวิลด์บอส ผู้เล่นจะสามารถเพิ่มเลเวล Raid ได้โดยการเคลียร์สเตจเวิลด์บอสเพื่อรับเอฟเฟกต์บูสต์พิเศษ ส่วนเวิลด์บอสอัลติเมทก็มีการปรับใหม่โดยเพิ่มสเตจที่มีพร็อกซิม่า มิดไนท์ (จาก Avengers: Infinity War ของ Marvel) เป็นบอสเข้ามา ในส่วนอื่นๆ ก็ยังมีการปรับปรุงและเพิ่มระบบต่างๆ เช่น ระบบเมนูรวม ปรับปรุงดีไซน์ใหม่ และควิกเมนูเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เล่นอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว MARVEL Future Fight คลิกที่นี่