กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์  23 เม.ย. – 29 เม.ย. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Fate/Grand Order (English สโตร์ไทย)

Fate/Grand Order เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Aniplex Inc ที่พัฒนาต่อจาก Fate Online Project Reboot สร้างมาจากอนิเมชั่นชื่อดังของญี่ปุ่น เรื่องราวของสงครามจอกศักดิ์สิทธ์ โดยเราจะได้รับบทเป็น มาสเตอร์ ควบคุมเหล่านักรบที่เรียกว่า Servent ทำสงครามกับเหล่าศัตรูที่ร้ายกาจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Teria Saga (CBT สโตร์ญี่ปุ่น)

Teria Saga เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Netmarble ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยความน่ารักสดใส ภาพกราฟฟิกสไตล์อนิเมะ จัดเต็มเรื่องราวสุดประทับใจ และโหมดการเล่นที่ไม่ซ้ำใครกับการลากหน้าจอเพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดโหด

ลิงค์ดาวน์โหลด

-การทดสอบจบแล้ว-


Darkness Rises – Dark Avenger 3 (ENG สโตร์บางประเทศ)

Darkness Rises – Dark Avenger 3 เกมมือถือแนว Action RPG ตัวล่าสุดของซีรีย์ Dark Avenger จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดท้าทาย สัมผัสฉากกราฟฟิกสุดอลังการ สนุกไปกับคอนเทนต์มากมายทั้ง ระบบสัตว์ขี่ ลงดันเจี้ยน และล่าบอส รวมถึงศึก PvP ระหว่างผู้เล่น และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Soul Ark (CBT สโตร์ไทย)

Soul Ark เกมมือถือแนว 2D Turn-based RPG จากค่าย Playpark ผลงานล่าสุดจากผู้สร้างตำนาน Ragnarok ที่จะพาเพื่อนๆออกต่อสู้ระหว่างโลกข้ามมิติของเหล่าฮีโร่อมตะ จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ผสมฉากคัทซีนแบบฉบับการ์ตูน และเหล่าฮีโร่ให้เลือกใช้งานกว่า 30 ตัว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


Harry Potter: Hogwarts Mystery (สโตร์ทั่วโลก)

Harry Potter: Hogwarts Mystery เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Jam City ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งเวทมนต์ รับบทเป็นนักเรียนใน Hogwarts เข้าไปสัมผัสเรื่องราวและความลับที่ถูกซุกซ่อนไว้ สร้างตำนานบทใหม่ของตัวเอง และพบเหล่ากับตัวละครสุดคุ้นเคยมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Seikimatsu Days: Our Era’s End (CBT สโตร์ญี่ปุ่น)

Seikimatsu Days: Our Era’s End เกมมือถือแนว Turn Based RPG จากค่าย DeNA ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เขาวงกตที่เต็มไปด้วยอันตรายมากมาย วางแผนการต่อสู้ สร้างทีมสุดแข็งแกร่ง สะสมเหล่าตัวละครที่ชื่นชอบ แล้วออกลุยในเขาวงกตสุดอันตรายพร้อมกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

-การทดสอบจบแล้ว-

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่