วันนี้จะมาแนะนำตัวละคร 5 สายอาชีพเริ่มต้นประจำเกม Black Desert Mobile เพื่อเป็นทางเลือกในการเลือกเล่นอาชีพที่เหมาะกับตัวเอง ชอบสายไหน ก็เลือกอาชีพตามนั้นได้เลย จะได้ไปปั้นให้โหดๆ พอเลือกอาชีพได้แล้วก็อย่าลืมเข้าไปสนุกกันนะจ้า

Warrior นักรบ ผู้มีทั้งดาบและโล่ห์

สำหรับใครที่ชอบเล่นเป็นแทงค์ Warrior น่าจะเป็นสายอาชีพที่ตอบโจทย์คุณมากที่สุดแล้ว เพราะ Warrior เป็นสายอาชีพที่มาพร้อมกับดาบ และโล่ห์ อีกทั้งยังเป็นสายอาชีพที่มีความสมดุลเป็นอย่างมากในด้านพลังโจมตี และพลังป้องกัน โดยจุดเด่นของสายอาชีพนี้อยู่ที่พลังชีวิตที่มีค่อนข้างสูง และมีสกิลหลายสกิลที่สามารถหยุดศัตรูให้อยู่กับที่ได้ ทำให้ Warrior เป็นอาชีพลำดับต้นๆ ของทีมที่จะเข้าไปบวกศัตรูในแนวหน้าให้ก่อนใคร


Ranger นักล่าจากระยะไกล

แน่นอนว่าจุดเด่นของ Ranger นั้นคือการโจมตีจากระยะไกลด้วยความเร็วสูง อีกทั้งยังมีสกิลมากมายที่เน้นไปที่การเอาตัวรอด ทำให้เธอไม่เคยจะตกอยู่ในวงล้อมศัตรูได้โดยง่าย ซึ่งถ้าใครชอบเล่นสายระยะไกล และเก่งในการควบคุมระยะห่าง Ranger ถือเป็นสายอาชีพที่เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่ง


Giant นักรบคลั่งผู้ฉีกกระชากอสูร

หาก Warrior คือนักรบผู้สมดุล และเก่งในการหยุดยั้งศัตรู Giant ก็คือนักรบคลั่งผู้มีหน้าที่ทำลายศัตรูตรงหน้าให้สิ้นซาก Giant มีอาวุธสุดพิเศษคือขวาน 2 เล่มในมือ เขาโดดเด่นเป็นอย่างมากทางด้านสกิลในการโจมตี โดยเฉพาะสกิลหมู่ ถือเป็นสกิลพิเศษของเขาเลยก็ว่าได้ Giant มีจุดอ่อนอยู่ที่ความเชื่องช้า ทำให้เสียเปรียบเมื่อต้องปะทะกับศัตรูแบบ 1 ต่อ 1 ดังนั้นใครที่ชอบบุกตะลุยศัตรูในแนวหน้าเป็นหลัก ผมว่า Giant นี่เหมาะกับคุณเลย


Witch จอมเวทย์สาวพิฆาต

หากใครที่ชอบการโจมตีอันรุนแรง Witch น่าจะเป็นสายอาชีพที่คุณชื่นชอบ เพราะ Witch สามารถควบคุมธาตุธรรมชาติได้อย่างอิสระ เพื่อนำสิ่งเหล่านั้นมาใช้เป็นอาวุธ รวมไปถึงหยุดยั้งเป้าหมาย อย่างไรก็ตามแม้จะมีพลังโจมตีที่แข็งแกร่ง และยืนอยู่ในระยะไกล แต่ Witch ก็จำเป็นต้องร่ายคาถาก่อนที่จะใช้สกิลออกมา และนั่นถือเป็นจุดอ่อนของเธอ ที่อาจโดนล้อม และโดนรุมโจมตีเอาได้


Valkyrie จอมทัพสาวที่เก่งทั้งรุก และโดดเด่นทางซัพ

Valkyrie เป็นนักรบสายประชิดอีกหนึ่งสายอาชีพ แต่เธอไม่ได้มีพลังโจมตีที่โดดเด่นได้เท่ากับ Giant หรือมีพลังชีวิตที่สูงได้เทียบเท่ากับ Warrior สายอาชีพอย่าง Valkyrie กับโดดเด่นไปทางด้านสกิล ที่สามารถนำมาใช้สำหรับซัพพอร์ตทีมในระหว่างการต่อสูได้ ทำให้เธอสามารถฟื้นพลังชีวิตตนเองได้อยู่เกือบตลอดเวลา รวมไปถึงทีม ที่เธอทำได้ตั้งแต่ซัพพอร์ต ไปจนถึงบุกค่าศัตรูในแนวหน้า

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Black Desert Mobile

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

**Apple id เกาหลี ใช้แล้ว sign out ด้วยน้า เผื่อเพื่อนๆ คนอื่นใช้ด้วยจ้า
email: appgamerth.kr@gmail.com
password: Appgamerkr123

อ่านข่าว Black Desert Mobile คลิกที่นี่