กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์  9 เม.ย. – 15 เม.ย. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Island Pioneer (สโตร์จีน)

Island Pioneer (孤岛先锋) เกมมือถือแนว Battle Arena Survival จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆออกไปเอาตัวรอดในสไตล์เกมเพลย์สุดน่ารักแทน จัดเต็มกราฟิกสไตล์อนิเมะ มุมมองด้านบน ระบบการเล่นแบบแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และยังมีการปล่อยสกิลได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Fantasy Frontier Mobile (สโตร์จีน ไต้หวัน)

Fantasy Frontier Mobile เกมมือถือแนว Action MMORPG จากค่าย X-Legend Entertainment ร่วมมือกับ Zlong Game ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ ผจญภัยในโลกใบกว้าง มีตัวละครให้เลือกเล่นถึง 6 สายอาชีพ 3 สายอาวุธ จัดเต็มระบบที่หลากหลายทั้ง เครื่องสวมใส่สุดเท่ คู่หูสุดเก่ง และระบบอื่น ๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


Girls’ Frontline (CBT สโตร์อินเตอร์)

Girls’ Frontline เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย MICA และ Sunborn ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ สวมบทบาทของผู้บัญชาการเต็มไปด้วยสาวน้อยปืนสุดน่ารักหลากหลายแบบ จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น วางแผนจัดทีมแล้วออกลุยเคลียร์สเตจไปด้วยกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Chaos Arena (สโตร์จีน)

Chaos Arena (英雄战境) เกมมือถือแนว Action+ Moba จากค่าย Lilith Games ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่สเตจต่อสู้ ในมุมมอง Bird Eye View เลือกตัวละครที่มีให้เลือกกว่า 10 ตัว จัดเต็มกราฟิกและแอฟเฟคสุดโดดเด่น พร้อมออกลุยในโหมด Death Match หรือ Team Vs Team

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


Mobile Battleground: Frontline (CBT สโตร์ไทย)

Mobile Battleground: Frontline เกมมือถือแนว MOBA ผสม Shooting จากค่าย Alchemisted Tech ที่จะให้เพื่อน ๆ ออกต่อสู้ผ่านมุมมองแบบบุคคลที่สาม สนุกไปกับเกมเร็วในการยึดพื้นที่ของฝ่ายตรงข้าม เลือกฮีโร่ที่หลากหลาย ร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าปะทะกับฝ่ายตรงข้ามแบบ 4Vs4 แล้วนำชัยชนะสู่ทีมตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Warhammer Quest 2 (สโตร์ทั่วโลก)

Warhammer Quest 2 เกมมือถือแนว turn-based RPG จากค่าย Perchang ที่จะพาเพื่อน ๆ เข้าต่อสู้บนกระดานสุดคลาสิค จัดทีมตัวละคร วางตำแหน่งตามความสามาถและสกิล ใช้อาวุธดาบ ธนู หรือเวทมนต์ต่อกรกับมอนสเตอร์สุดโหด วางกับดับ เอาชนะด่านดันเจี้ยน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Black Knight & White Devil (สโตร์ไต้หวัน)

Black Knight & White Devil เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Grani ทำร่วมกับ MobMon ที่จะพาเพื่อน ๆ เข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มกราฟิกสุดน่ารัก เหล่าตัวละครชายหญิงที่ออกแบบมาอย่างลงตัว อาชีพ โหมดการเล่นที่หลากหลาย และการวางแผนการใช้การ์ดที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่