แผ่นดินกำลังจะลุกเป็นไฟอีกครั้งเมื่อเกม Kingdom Craft เกมมือถือวางแผนการรบแบบเรียลไทม์ ที่รวบรวมวีรบุรุษแห่งสามก๊กเอาไว้ครบ ล่าสุดได้มีการเปิดให้เล่นแบบเป็นทางการแล้ววันนี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้เลยทั้ง 2 ระบบ Android และ iOS มารอลุ้นว่าใครจะได้ครอบครองแผ่นดินที่ยิ่งใหญ่นี้ไป

[Live] ร่วมเปิดตำนานเกมสามก๊กมือถือแบบสดๆ กับ Superplay

พบกับพิธีกรสองหนุ่มสุดกวนแคนนอน และ ตั้มจาก Sanook Superplay ประกบด้วยพิธีกรสาวสวยกับเกม Kingdom Craft ที่เปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นภาษาไทยพร้อมกันเป็นที่แรก!!=============เปิดโหลดได้แล้ววันนี้ ! ทั้ง 2 ระบบ !! Android : http://bit.ly/2EhtOAvIOS : https://apple.co/2GVma44#KingdomCraft

โพสต์โดย Kingdom Craft เมื่อ 4 เมษายน 2018

ระบบการเล่นของเกม Kingdom Craft เป็นแบบ Real-time Strategy แนววางแผนการรบ ให้ผู้เล่นวางแผนในการบริหารจัดการทรัพยากร เพื่อให้ในการพัฒนาเมือง เพิ่มเลเวลสิ่งก่อสร้าง และอัพเกรดระดับทหารให้สูงมากขึ้น เพื่อใช้ในการรบบุกโจมตีข้าศึก หรือใช้ในการป้องกันเมือง โดยมีเหล่าขุนพลจากสามก๊กคอยช่วยเหลือ ซึ่งขุนพลาฝ่ายบู๊จะช่วยเป็นกำลังในการนำกองทัพออกรบกับข้าศึก เช่น จูล่ง, กวนอู, เตียวหุย ส่วนขุนพลฝ่ายบุ๋น ก็จะช่วยในการบริหาร เร่งความเร็วในการหาทรัพยากร หรือเร่งความเร็วในการค้นคว้าวิจัยต่างๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Kingdom Craft

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว Kingdom Craft คลิกที่นี่