Astral Crown เกม 3D MMORPG สไตล์อนิเมะบนมือถือ ที่ทาง Winner Online ผู้ให้บริการในไทยเตรียมเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ วันนี้เราจะพาไปแนะนำตัวละครทั้ง 8 อาชีพ ได้แก่ Warrior, Paladin, Assassin, Fighter, Gunslinger, Hunter, Wizard และ Cleric ไปดูกันว่าแต่ละอาชีพมีจุดเด่นตรงไหน >ลงทะเบียนล่วงหน้า<

Warrior
 นักรบที่เจนต่อสมรภูมิการต่อสู้ใช้ดาบขนาดใหญ่เข้าโจมตีศัตรู เป็นแนวหน้าของกองทัพที่เด่นเรื่องพลังโจมตีและพลังป้องกัน มีบทบาทที่สำคัญในการเข้าปะทะกับศัตรู

Paladin
 ผู้เปลี่ยนคลาสจาก Warrior มาเป็นนักรบผู้พิทักษ์ที่จะคอยปกป้องสหายร่วมศึกด้วยโล่ศักดิ์สิทธิ์ เขาใช้ดาบและโล่ได้คล่องแคล่วและงดงาม มักจะเป็นผู้ที่ทำให้ทีมสามารถเดินต่อไปข้างหน้าได้อย่างไร้บาดแผล


Assassin นักฆ่าระดับตำนานที่เน้นการโจมตีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมบูรณ์แบบ เทคนิคและท่วงท่าที่งดงามบวกความสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วเขาจึงเป็นนักสู้ที่ยากจะต่อกร

Fighter ผู้เปลี่ยนคลาสจาก Assassin มาเป็นผู้ชำนาญการต่อสู้ระยะประชิดที่สามารถโจมตีได้อย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องยากที่เดียวที่จะหยุดเมื่อเขาเริ่มโจมตี


Gunslinger ผู้เชี่ยวชาญการใช้อาวุธปืนเวทย์มนต์ มีความเร็วและความแม่นยำเป็นหัวใจ ไม่มีใครที่จะสามารถหลุดรอดการโจมตีดุจสายฟ้านี้ไปได้ พร้อมทั้งจำกัดการเคลื่อนไหวของศัตรูอย่างมีประสิทธิภาพ

Hunter ผู้เปลี่ยนคลาสจาก Gunslinger มาเป็นนักล่าผู้ใช้ธนู ฝึกฝนความเฉียบคนทำให้สามารถมองเห็นจุดอ่อนของศัตรูได้ ความรุนแรงในการโจมตีแต่ละครั้ง มีเป้าหมายเพื่อการสังหาร


Wizard มหาจอมเวทย์ที่เน้นสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูด้วยหลังแห่งลมพายุ ไฟ และสายฟ้า เป็นเรื่องยากที่จะมีผู้ใดหลบซ่อนได้

Cleric ผู้เปลี่ยนคลาสจาก Wizard มาเป็นนักปราชญ์ศักดิ์สิทธิ์ผู้ปัดเป่าความชั่วร้าย สามารถสร้างโล่ปกป้องและรักษาเพื่อนร่วมทีมพร้อมกันนั้นยังทำให้ศัตรูอ่อนแออีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Astral Crown และ เว็บไซต์ Astral Crown

อ่านข่าว Astral Crown คลิกที่นี่