Alice Order 2

หลังจากที่ค่ายเกม Square Enix ได้ปล่อยคลิปวีดีโอเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Alice Order  จากผู้สร้าง Million Arthur ไปแล้วในงาน Tokyo Game Show 2015 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วผ่านเว็บไซต์ทางการ

Alice Order  เกมแนว Psychic Mystery RPG โลกในอนาคตของญี่ปุ่นที่เกิดมหันตภัยรุนแรง ทำให้ญี่ปุ่นกลายมีสภาพแห้งแล้งไร้พืชพันธุ์ธัญญาหาร สิ่งมีชีวิตต่างพากันล้มตาย ในระหว่างนั้นเองศัตรูที่อยู่ในโลกคู่ขนานได้บุกมารุกราน ( สมกับเป็นเกมจากแดนปลาดิบ ) ต้องร้อนถึงกลุ่มนักรบหญิงที่มีพลังพิเศษที่เรียกตนเองว่า ‘Alice’ ต้องออกมาปกป้องโลกและขับไล่ศัตรู ภายในเกมผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้บัญชาการของกลุ่ม Alice และต้องออกไปปกป้องโลกต่อสู้กับศัตรูและนำความสงบสุขกลับคืนสู่โลกให้จงได้

Alice Order 6

Alice Order 7

Alice Order 1

Alice Order 5เกมนี้ยังได้ Hiroaki Iwano โปรดิวเซอร์ฝีมือดีที่เคยฝากผลงานมาแล้วในเกม Million Arthur มารับหน้าที่ดูแลเกม และยังได้นักวาด Huke ที่ฝากผลงานไว้อย่าง Steins;Gate มาช่วยดูแลในเรื่องของภาพรับรองว่าตัวละครจะต้องออกมาสวยงามน่าเล่นอย่างแน่นอน ในส่วนของเนื้อเรื่องก็ได้นักเขียนมากฝีมือ Kyoichi Nanatsuki มาช่วยดูแลในส่วนนี้ รวมไปได้ Yuuki Hayashi มาช่วยแต่งเพลงประกอบให้อีกแรง และมีข่าวแง้มออกมาว่า Alice Order มีกำหนดจะเปิดให้บริการในช่วงต้นปีหน้า 2016 ที่ญี่ปุ่นทั้งในระบบ iOS และ Android ติดตามข้อมูลเกมเพิ่มเติมรวมไปถึงลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ทางการ www.jp.square-enix.com/aliceorder

Alice Order 4

Alice Order 3

Alice Order 9

Alice Order 10