FourThirtyThree Inc. (4:33) ผู้พัฒนาเกมบนมือถือจากเกาหลี ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เกม DC Unchained เกมคอลเลคชั่น Action RPG ทั้งในระบบ iOS และ Android แล้วตั้งแต่วันนี้ ก่อนจะมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ วันที่ 29 มี.ค. นี้

ในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม DC Unchained จะเปิดให้แฟนเกมส์ลงทะเบียนผ่านทางทาง >เว็บไซต์ DC Unchained< ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดเฉพาะใน เกาหลีใต้, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง, ไทย และ ประเทศอื่น ๆ ในทวีปเอเชียเท่านั้น สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า จะได้รับไอเทมยอดนิยมสุดพิเศษในเกม

ทั้งนี้ DC Unchained เกมที่ได้รวมเอาเหล่าตัวละครมากมายจากใน DC ทั้งเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และ มหาวายร้าย เปิดโอกาสให้ผู้เล่น สามารถสร้างทีมในฝันของคุณได้ด้วยตัวละครสุดโปรดจาก DC ซึ่งจะมีให้เลือกกว่า 30 ตัวละคร ทั้ง แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์ วูแมน, โจ๊กเกอร์ และ ฮาร์ลี่ ควินน์ โดยแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการเคลื่อนไหว ความสามารถ และการแต่งตัว ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ผู้เล่นสามารถเรียนรู้วิธีที่จะ ผสมผสานระหว่าง เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และ มหาวายร้าย เพื่อปลดปล่อยพลังอันพิเศษ และ ท้าทายผู้เล่นคนอื่น ผ่านทางโหมดต่างๆ ภายในเกมได้อีกด้วย

อ่านข่าว DC Unchained คลิกที่นี่