ใกล้เปิดตัวเต็มทีแล้วสำหรับเกม Rockstar Tap ที่ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษก่อนใคร ส่วนแนวทางการเล่นของเกมนี้กว่าจะเป็นร็อคเกอร์มีชื่อเสียงไม่ได้โรบด้วยกลีบกุหลาบ ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เทคนิค เทพไวทันใจก่อนใคร ทั้งเรื่องระบบการเล่น เก็บไอเทมต่างๆ เพื่อก้าวสู่การเป็นวงร็อคอันดับหนึ่ง

เทคนิคที่ 1 เช็คอินปุ๊ปรับของเลยไม่ต้องลุ้น
ผู้เล่นสามารถรับไอเทมการเช็คอินได้ทุกวัน เข้าเกมปุ๊ป กดรับปั๊ปได้ในทันที ไม่ต้องรอลุ้น โดยของรางวัลก็จะผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนกันไปในแต่ละวัน แต่ละอย่างพรีเมี่ยมสุดๆ ไปเลย อย่าลืมเข้ามาล็อคอินทุกๆ วันนะ

เทคนิคที่ 2 ชะตาฟ้าลิขิต พิชิตภารกิจประจำวัน
ผู้เล่นหลายๆคนอาจจะมองข้ามการทำภารกิจประจำวันไป แต่แอดมินบอกไว้เลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด! ภารกิจประจำวันนั้น นอกจากผู้เล่นจะได้รับไอเทมและทองหลังจากจบภารกิจแล้ว หากผู้เล่นเก็บคะแนนสะสมของภารกิจได้ในระดับนึง ก็จะสามารถแลกรับของรางวัลได้เพิ่มอีกต่อนึง เรียกได้ว่า คุ้มค่าสุดๆไปเลย !

เทคนิคที่ 3 อยู่บ้านท่านอย่านิ่งดูดาย รีบออกไปช่วยหาเงินกัน!
การส่งตัวละครไปออกงานแสดงนั้น เป็นวิธีเร็วที่สุด ในการได้มาซึ่งทองจำนวนมากๆ นอกจากนั้น การออกงานแสดงหากภารกิจสำเร็จ ตัวละครจะอัพเกรดเลเวลขึ้นด้วย ผู้เล่นจะได้เลือกตัดสินใจ ว่าจะให้สมาชิกในวงคนไหนไปแสดงในงานอะไร แต่อย่าลืมล่ะ สมาชิกวงแต่ละคนจะถนัดการแสดงแค่บางอย่างเท่านั้น

เทคนิคที่ 4 ขยันฝึกฝนและฝึกซ้อม
ว่ากันว่าคนเราสามารถเก่งได้เพราะการฝึกฝน เกมผู้สาวขาร็อคนั้น ผู้เล่นก็จำเป็นที่จะต้องใช้ฝีมือในการเล่นที่ดี เพื่อสามารถประลองกับศัตรูชนะได้ ดังนั้น โหมดฝึกซ้อม จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ที่จะใช้โอกาสนี้ในการพัฒนาการของตัวเอง ของจากนั้นแล้ว หากผู้เล่นเก็บ Rank คะแนนได้สูงๆ ก็สามารถนำไปแลกรับเป็นของรางวัลได้อีกด้วยนะ

เทคนิคที่ 5 กาชาปอง ลุ้นตัวละคนสุดน่ารัก นักสะสมห้ามพลาด
เทคนิคสุดท้ายของวันนี้แล้ว เทคนิค เอาความน่ารักเข้าสู้! ตู้กาชาปองที่มีไอเทมน่ารักน่าสะสม และตัวละครมากมาย ที่รอให้ผู้เล่นได้สัมผัส ตามหาสมาชิกใหม่ในวงดนตรีของคุณ ชิ้นส่วนอัพเกรดตัวละครต่างๆมากมายถูกรวบรวมไว้ที่นี่ เรียกได้ว่าตาวาวกันแน่นอนนน!!

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ RockstarTap และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ เว็บไซต์ RockstarTap

 

อ่านข่าว Rockstar Tap คลิกที่นี่