เกมมือถือ Soul Blaze: Battle Edition แนว Action RPG จากค่าย PATI Games ที่จะให้ผู้เล่นได้เดินตะลุยจากมุมมอง 2 มิติด้านข้างเพื่อสร้างคอมโบไม่รู้จบเตรียมเปิดทดสอบรอบ Pre-OBT แบบรีเซ็ตข้อมูล เฉพาะในระบบ Android ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. – 28 มี.ค. นี้

สำหรับ Soul Blaze: Battle Edition ผู้เล่นจะต้องเลือกตัวละครจาก 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ Chris (นักฆ่า), Batar (นักรบ) และ Freya (นักธนู) ซึ่งจะมีความโดดเด่นแตกต่างกันไป ส่วนโหมดการเล่นมีทั้ง PvP การต่อสู้แบบ เรียลไทม์ ซึ่งในช่วง Pre-OBT นี้จะได้เล่นใน PvP 1:1 และ Death Match รองรับการต่อสู้พร้อมกันสูงสุดถึง 6 คนเลยทีเดียว

ส่วนระบบการเล่นที่น่าสนใจมีดังนี้

อาร์เคด: โหมดการเล่นแบบเนื้อเรื่อง ที่ให้เก็บสะสมเลเวล และพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ของตัวละครเราได้

การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1: โหมดแห่งการ PvP ดวลเดี่ยวแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง แถมยังมีระบบนับแต้ม ไต่อันดับ เพื่อรับของรางวัลและเกียรติยศ

Death Match: อีกหนึ่งโหมดแห่งการต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่มันส์มาก เพราะรองรับการต่อสู้พร้อมกันสูงสุดถึง 6 คน ใส่ให้สุด อัดไม่ต้องยั้ง

ปรับแต่งตัวละคร: เราสามารถเลือกปรับแต่งสกิลต่างๆ ของตัวละครได้เอง สัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยง แต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงระบบชุดคอสตูมที่ให้ผู้เล่นเลือกปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวละครได้ตามใจต้องการ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SoulBlazeTH

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านข่าว Soul Blaze: Battle Edition คลิกที่นี่