ใครกำลังมองหาเกมใหม่อย่าช้า Heir Of Light เกมแนว Tactic RPG จากค่าย GAMEVIL ที่มาพร้อมกับภาพกราฟฟิก 3 มิติกลิ่นอายโกธิค ดาร์คนิดๆ แฟนตาซีหน่อยๆ จะเปิดให้แฟนเกมลงทะเบียนล่วงหน้าถึงแค่วันที่ 6 มี.ค. นี้ เท่านั้น

สำหรับ Heir Of Light ถือเป็นเกมตระกูลโซลสุดเจ๋งที่ผู้เล่นสามารถสร้างสุดยอดทีมทายาทจากทั้ง 5 ธาตุ ทั้งธาตุน้ำ ธาตุลม ธาตุไฟ ธาตุแสง และธาตุมืด ซึ่งแน่นอนว่าทายาทแต่ละคนก็จะมีสกิลและความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์ เก่งกาจในแบบฉบับของตัวเอง

พร้อมกันนี้ผู้เล่นยังสามารถวางแผนกลยุทธ์การต่อสู้เพื่อไปประมือกับมอนสเตอร์หลากหลายรูปแบบในโหมดต่างๆ ซึ่งอาจจะต้องใช้ทายาทที่แตกต่างกันเพื่อพิชิตแต่ละโหมดที่อยู่ในแผนที่ แถมด้วยดันเจี้ยนพิเศษ และหอคอยที่ผู้เล่นสามารถเข้าไปเก็บสะสมอัญมณี ตั๋วซัมม่อนผู้กล้า และวัตถุดิบในการอัปเกรดอีกด้วย รวมถึงตัวชูโรงอย่างระบบกิลด์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร การันตีว่าการ PvP คราวนี้จะต้องมันส์ทะลุจอ สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม แนว RPG อย่างแน่นวน

อีกหนึ่งจุดเด่นของ Heir Of Light คือเนื้อเรื่องน่าติดตาม ที่จะนำผู้เล่นดำดิ่งไปสู่โลกแห่งความมืดมน เมื่อดินแดนที่เคยสว่างไสวกลับกลายเป็นหมองหม่นด้วยพลังอำนาจมืดจากเหล่าปีศาจ มีเพียงทายาทแห่งแสงเท่านั้นที่จะนำความหวังกลับคืนสู่ผู้คนที่กำลังรอคอยใครซักคนมาปลดปล่อยพวกเขาออกจากความชั่วร้าย

ของใหม่ก็ต้องลอง! อย่าลืมนะ ว่าจะปิดลงทะเบียนล่วงหน้าวันพรุ่งนี้แล้ว รีบเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลสุดพิเศษ และอีกไม่นานเกินรอ สัญญาว่าเกมจะเปิดตัวให้ได้เล่นกันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน


รู้แบบนี้แล้วแฟนเกมที่สนใจ เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลมากมายที่ >Heir Of Lightหรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Heir Of Light

 

อ่านข่าว Heir Of Light คลิกที่นี่