กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 26 ก.พ. – 4 มี.ค. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Black Desert Mobile (สโตร์เกาหลี)

Black Desert Mobile เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Pearl Abyss ที่สร้างมากจากภาครีเมคของ Black Desert Online ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่สงครามระหว่างสองฝ่ายที่ทำสงครามกันมาอย่างยาวนาน จัดเต็มฟีเจอร์สุดฟินจากเวอร์ชั่น PC มาทั้งหมด และยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆเพิ่มเข้ามาให้มันส์กันอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Rise of Ragnarok: Asunder (สโตร์บางประเทศ)

Rise of Ragnarok : Asunder เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย  GTarcade ที่จะพาเพื่อนๆเข้าไปผจญภัยในดินแดนอียิป อาณาจักรมายัน  และอาณาจักรอแลนทิช จัดเต็มคอนเทนต์ต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็น Open PVP แบบ Real Time, Raid Boss สุดมันส์, สร้างและเก็บสะสมอาวุธ และกราฟฟิกแบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Divine Raid (ENG) (สโตร์ไทย)

Divine Raid เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Studio SB ที่จะพาทุกท่านออกตะลุยดินแดนแห่งสงคราม จัดเต็มคอนเทนท์ต่อสู้อันหลากหลายกว่า 19 แบบ ลุยระบบ PvP 1:1, 3:3 ชิงความเป็นใหญ่ ลานประลองแบบ 5:5 และร่วมมือกันเปิดศึกยึดครองฐานของศัตรู

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off


Glory (สโตร์เกาหลี)

Glory เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย ulu Games ที่จะพาเพื่อนๆไปผจญภัยและต่อสู้โลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น อัดแน่นคอนเทนต์มากมาย ระบบอาชีพที่หลากหลาย ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบ PvP แบบเรียลไทม์ ระบบต่อสู้แบบกิลด์ และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Nexomon (สโตร์ทั่วโลก)

Nexomon เกมมือถือแนว RPG จับมอนเลี้ยงสัตว์ จากค่าย VEWO INTERACTIVE ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยในโลกอันกว้างใหญ่ มีแผนที่ให้ลุยกว่า 10 แบบ ที่จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ให้เพื่อนๆได้ออกลุยจับมอน พัฒนาปีศาจตัวจิ๋วได้มากกว่า 300 ชนิด จัดเต็มออกลุยกันได้เลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


เกมแนะนำเพิ่มเติม

Romance of the Three Kingdoms (สโตร์ไทย)

Romance of the Three Kingdoms: The Legend of Caocao เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Thingsoft และ Nexon Korea ที่ให้เพื่อนๆรับบทเป็นผู้บังคับบัญชาออกลุยในโหมดเรื่องราว เข้าร่วมหน่วยรบพิเศษ, พัฒนาผังเมือง และท้าทายเหล่าผู้กล้าคนอื่นๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off


Hello Hero: Epic Battle (สโตร์ไทย)

Hello Hero: Epic Battle เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Fincon เกมภาคต่อจาก Hello Hero ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี สะสมเหล่าฮีโร่มากกว่า 100 ตัวออกมันส์ไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้น และดำดิ่งสู่โลกแห่งการต่อสู้ทั้งโหมดมัลติเพลย์เยอร์ ออกลุยในสเตจต่างๆ และก้าวเป็นสุดยอดผู้พิทักษ์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่