Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao หรือที่เรียกย่อๆ ว่า RTK ยอดเกมมือถือสุดคลาสสิกแนววางกลยุทธ์และวางแผนการรบ จากค่าย Thingsoft และ Nexon Korea บริษัทในเครือ NEXON Co., Ltd. เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั่วโลก ทั้ง 2 ระบบบน iOS และ Android

สำหรับ RTK ถือเป็นเกมมือถือฉบับรีเมคแนววางกลยุทธ์และวางแผนการรบขนาดใหญ่สุดคลาสสิก โดยครั้งนี้มาพร้อมฟีเจอร์และเกมเพลย์สุดสนุกที่ผู้เล่นจะได้ร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่โจโฉ ขณะเดียวกันจะต้องสร้างทีมแนวหน้า รวมถึงตัวละครระดับสูงเพื่อเข้าต่อสู้กับฝ่ายศัตรู ซึ่งฟีเจอร์เด่นๆ ในเกมนี้ได้แก่

ระบบการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่ซับซ้อน – กลยุทธ์อันแยบยลที่รอให้คุณมาสัมผัส อีกทั้งแทคติกอันซับซ้อนหลายตลบ ที่คุณต้องต่อสู้กับ AI สุดแข็งแกร่ง และบรรดาลูกสมุนที่ดาหน้าเข้ามา ด้วยระบบการควบคุมมากมายแบบอัดแน่นที่จะทำให้การต่อสู้กับศัตรูของคุณลื่นไหลไม่มีสะดุด

สัมผัสการต่อสู้สุดคลาสสิกที่ผู้เล่นจะต้องถูกใจ – หัวใจสำคัญของการต่อสู้ใน 3 อาณาจักรนี้ ก็คือโหมดเรื่องราว หรือ Story Mode ที่คุณจะได้แท็กทีมกับผองเพื่อนเพื่อขยายอาณาจักรของคุณ หรือท้าทายบรรดาขุนพล (Warlord) จากอาณาจักรอื่นๆ ในการต่อสู้แบบ PvP ได้อีกด้วย

กิจกรรมพิเศษสุดๆ ในช่วงเปิดเกม – ฉลองเปิดเกม RTK พร้อมกันทั่วโลกกับกิจกรรมมากมายภายในเกม และรับของรางวัลแบบจัดเต็ม มูลค่ากว่า 25,000 บาท มาเริ่มต้นไปพร้อมๆ กันตอนนี้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ RTK: The Legend of CaoCao
ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao คลิกที่นี่