กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 19 ก.พ. – 25 ก.พ. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Blade II : The Return of The Evil For Kakao (จบ CBT สโตร์เกาหลีแล้ว)

Blade II : The Return of The Evil For Kakao เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Kakao Games ที่จะพาเพื่อนๆไปสานต่อความมันส์จาก Blade หรือ Blade of Kakao ด้วยจุดเด่นด้าน ระบบการเล่นที่ลื่นไหล การต่อ Combo สุดมันส์ และระบบ PVP ที่เหมือนเกม Fighting มันส์จนไม่อยากวางเลย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off


Maple Blitz X (สโตร์ SEA)

Maple Blitz X เกมมือถือแนว การ์ดเกม (Card Game) ผสมกับแนววางแผน (Strategy) จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆออกต่อสู้ในโลกสุดน่าตื่นเต้น ให้เพื่อนๆจัด Deck ของตัวเอง ซึ่งตัวละครก็มาจาก Maple รุ่นตำนานทั้งนั้น ตัวละครแต่ละตัวก็มีสกิลและความสามารถแตกต่างกันออกไปให้เพื่อนๆได้งัดแผนกลยุทธ์ต่างๆมาแก้เกมกันแบบเรียลไทม์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Brave Frontier 2 (สโตร์ ญี่ปุ่น)

Brave Frontier 2 เกมมือถือแนว Turn-based RPG จากค่าย Alim ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่เรื่องราวอันเข้มข้นของ 20 ปีหลังจากภาคแรก ที่จะมาพร้อมระบบการต่อสู้ใหม่ๆและตัวละครใหม่มากมาย ภาพกราฟิกสวยงามที่จะทำให้เพื่อนๆหลงรักได้อย่างแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Sdorica sunset (สโตร์ญี่ปุ่น)

Sdorica sunset  เกมมือถือแนว Puzzle Strategy จากค่าย Rayark ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้นและระบบการเล่นที่ไม่เหมือนใคร จัดทีมตัวละครที่หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันอีกด้วย ทำลายบล็อคสีเดียวกันได้พร้อมกัน ก็จะสามารถโจมตีได้แรงขึ้นหรือใช้ Skill ต่างๆ ได้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

btn_apk_off


Rogue Hearts (ENG) (สโตร์บางประเทศ)

Rogue Hearts เกมมือถือแนว Tactic RPG จากค่าย Ninetail Games ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้ เดินตามช่องออกไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ในมุมมอง 2 มิติจากด้านบน ซึ่งเพื่อนๆจะต้องวางกลยุทธ์ตามสถานการณ์ต่างๆ เพื่อจัดการบอสที่มีลักษณะแตกต่างกันออกไป และสนุกไปกับการลุยดันเจี้ยนที่หลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_offbtn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่