Dragon Blaze มีเซอร์ไพรส์ให้กับเกมเมอร์ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยการอัพเดทแพทช์ใหม่ เพิ่มผู้กล้าไททั่นอวตารใหม่ 2 ตัวได้แก่ เลอาห์อวตาร และ โครนอสอวตาร ที่มากับรูปลักษณ์ และความสามารถที่ไม่ธรรมดา พร้อมด้วยสกิลสุดแกร่งที่จะจัดการเหล่ามอนสเตอร์ให้อยู่หมัด ไปดูรายละเอียดกัน

เลอาห์อวตาร – สายเวทแสนสวย น้องสาวเมอร์ซิเดสผู้งดงาม เลอาห์เป็นตัวซัพพอร์ดสุดเจ๋ง ที่เหมาะสุด ๆ สำหรับทีมสายเวท เพราะความสามารถในการบัฟให้ตีเวทได้แรงขึ้น ใครที่หมายมั่นอยากปั้นทีมผู้กล้าสายเวท ขอแนะนำให้จัดเลอาห์อยู่กับบลิซฟ็อกซี่และโพรมีธีอุส รับรองได้เลยว่าจะเป็นสุดยอดทีมสายเวทแน่นอน

โครนอสอวตาร – สุดยอดเทพ PvP นักรบสุดถึกสารพัดประโยชน์ ชายชาติทหารที่ยืนอยู่หน้าสุดเพื่อรอรับความเสียหายให้กับปาร์ตี้ ไม่ใช่แค่ดีบัฟล่อลวงศัตรูแบบนักรบทั่วไป แต่ทำให้ฝ่ายศัตรูใช้ภูมิคุ้มกันไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้กล้าในทีมลุยได้ง่ายขึ้น เป็นตัวละครที่ขอแนะนำว่า ต้องมี

อัพเดทรับตรุษจีนทั้งที Dragon Blaze มีแพ็กเกจสุดคุ้มมาให้เกมเมอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของ รวมถึงกิจกรรมต่างๆอีกมากมายติดตามรายละเอียดแพทช์เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dragon Blaze หรือ แฟนเพจ Dragon Blaze

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว Dragon Blaze คลิกที่นี่