หลังจากค่าย การีนา ได้เปิดให้บริการเกม Garena Free Fire ซึ่งเป็นเกมมือถือ Survival ที่กำลังได้รับความนิยมทั่วโลก มีดีไซน์โดดเด่น ควบคุมง่าย จบไว และรองการเล่นบนสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ตัวเกมมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้เล่นต้องรับบทเป็นหนึ่งใน 50 คนที่เดินทางมายังเกาะร้าง และทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดทั้งสู้กับผู้ร่วมเดินทางด้วยกันเอง และหลีกเลี่ยงกัมมันตรังสีที่จะค่อยๆ ปกคลุมไปทั่วเกาะ เพื่อเป็นคนสุดท้ายจึงจะเป็นผู้ชนะ

และขณะนี้ Garena Free Fire ได้ทะยานสู่อันดับ 1 ของ App Store และ Google Play กลายเป็นยอดนิยมของไทย ที่เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นบนมือถือเล่นกันแบบฟรีๆ แต่ทำไมเกมนี้ถึงมีผู้เล่นให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม วันนี้เราจะพาไปดู 5 เหตุผลที่ Free Fire คือสุดยอดเกมมือถือมาแรงของปีนี้

1. เล่นลื่น เสป็คต่ำ ไม่กินเมมเครื่อง – ตัวเกมมีขนาดกะทัดรัด รองรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เพราะตัวเกมจะใช้ทรัพยากรเครื่องไม่มากจึงทำให้ระบบเกมเพลย์ลื่นไหล ให้ผู้เล่นสัมผัสประสบการณ์เอาตัวรอดได้เต็มรูปแบบ

2. เล่นง่าย ยิง มันส์ บวกกันได้เลย – ทันที่ที่คุณกระโจนออกจากเครื่องบิน คุณสามารถวางมวยกับผู้เล่นอื่นได้ทันทีที่ถึงพื้น อีกทั้งตัวเกมยังมีระบบเล็งยิงที่หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ทำให้ผู้เล่นใหม่ก็สามารถมันส์ได้เต็มสูบตั้งแต่เล่นครั้งแรก ระบบเกมเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน

3.มีตัวละครที่รองรับวิธีการเอาตัวรอด ให้เหมาะกับแนวทางของผู้เล่นแต่ละคน – Garena Free Fire เป็นเกมแนว Battle Ground บนมือถือ ซึ่งมีตัวละครที่ให้อิสระผู้รอดชีวิต ได้ใช้ไหวพริบ และมีบทบาทร่วมกับผู้อื่นมากขึ้นเมื่อเล่นเป็นทีม โดยใช้ความสามารถแตกต่างกันไป ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย สายบุ๋นหรือสายบู๊ ก็สามารถมันส์ได้อย่างสะใจ

4. ปรับ HUD ได้อย่างอิสระ – หมดปัญหารำคาญใจเรื่องการควบคุมไปได้เลย เพราะ Garena Free Fire นั้นผู้เล่นสามารถปรับแต่งปุ่มได้อย่างอิสระ ทั้งตำแหน่ง / ขนาดปุ่ม / และความโปร่งใส หรือจะปิดปุ่มที่คิดว่าไม่จำเป็นออกไปก็ยังได้

5. ติดอันดับ 1 ของเกมมือถือ ทั้ง App Store และ Google Store – Garena Free Fire การันตีกระแสตอบรับล้นหลามจากทั่วโลก ด้วยกลุ่มผู้เล่นที่เหนียวแน่นและหลากหลาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Garena Free Fire


ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าว Garena Free Fire คลิกที่นี่