ค่าย GAMEVIL และ XL Games ปล่อยผลงานชิ้นโบว์แดง ArcheAge Begins สุดยอดเกม MORPG ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกได้เปิดประสบการณ์การเล่นแบบใหม่แล้ว โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมผู้กล้ามาเพื่อช่วงชิงอาณาเขต รวมถึงตีป้อมปราการและเข้าครอบครองปราสาทเดลฟินาดเพื่อครองความยิ่งใหญ่ โดยเปิดให่เล่นแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

ตัวเกม ArcheAge Begins เป็นเกมที่มีจุดเด่นที่กราฟฟิกซึ่งมาพร้อมระบบ Unreal Engine 4 และเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม โดยเบื้องต้นผู้เล่นจะต้องทำความรู้จักและศึกษาข้อดีข้อเสีย 4 ตัวละครหลักของเกม ได้แก่ จีน, คิโพรซ่า, แทยัง, และอารันเซ็บ ซึ่งแต่ละคัวจะมีคลาสที่แตกต่างกันไป

จีน : นักรบสายโจมตีผู้แข็งแกร่ง
ในฐานะผู้นำของสมาชิก 12 คนแห่งทีมสำรวจหอสมุด เขายืนกร้าวเป็นหน้าทัพในสนามศึก

พระเอกของเกม จีน เจ้าชายแห่งอาณาจักรเอฟีเรียม ที่หลบหนีออกจากปราสาทมาเพราะค้นพบแผนลับชิงบัลลังก์ของเสด็จแม่ตัวเอง จีนคือพระเอกตัวจริงของเกมเพราะมีค่าพลังชีวิตที่สูงมาก เรียกว่าเป็นตัวอึดขั้นเทพเลยทีเดียว แถมพลังป้องกันกายภาพระดับสูงไม่กลัวเกรงปีัศาจหน้าไหน โดยจีนเป็นผู้กล้าที่สมดุล และสามารถใช้ได้ในทุกสถานการณ์!

คิโพรซ่า: ปราชญ์หญิงผู้อารี
เธอปกป้องและรักษาเหล่าพรรคพวกของเธอ

มีพระเอกก็ต้องมีนางเอก คิโพรซ่าเจ้าหญิงแสนสวยแห่งปราสาทฟีร์ เธอร่ำเรียนวิชาอาคมจากอารันเซ็บเพื่อไปช่วยเหลือออร์คิดน่าที่ถูกขังอยู่ในสวนต้องห้าม แม้คิโพรซ่าจะไม่มีสกิลโจมตีเลย แต่เธอก็เป็นเทพแห่งการฮีล ด้วยค่าการฟื้นฟูที่สูงลิ่ว ถือเป็นผู้กล้าที่ต้องมีเอาไว้ในทีม เสียเวลาปั้นหน่อยแต่รับรองไม่ผิดหวัง เพราะคิโพรซ่าเกิดมาฮีลอย่างแท้จริง

แทยัง: ครอบครองความเชื่อมั่นที่แรงกล้า เขาเดินตามหนทางที่เขาเชื่อเท่านั้น
พลธนูของเขาคือดาบงามพร้อมโล่ป้องกันที่ช่วยปกป้องทีมสำรวจหอสมุด

และเพื่อนพระเอกของเราอย่างแทยัง นักฆ่าเผ่าสัตว์ป่า บุตรชายของมาร่าหัวหน้าชนเผ่าฟีรัน เป็นทั้งเพื่อนรักและทหารที่ต่อสู้เคียงข้างจีนเรื่อยมา อาวุธคู่ใจของแทยังก็คือธนูทรงอานุภาพ ถือเป็นผู้กล้าที่มีพลังโจมตีมากเอาการ เรียกว่าเป็นตัวดาเมจหมู่ยิงไกล แถมมีสกิลเด็ด ๆ หลายสกิลที่แนะนำว่าผู้เล่นต้องมี!

อารันเซ็บ: นักเวทผู้สุภาพและจริงใจ
เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาร่ายคำสาป ฝนเพลิงจะร่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า

เอลฟ์สุดหล่อมาพร้อมเวทมนตร์เเกร่งกล้า เป็นอาจารย์ของคิโพรซ่าและเข้าร่วมทีมสำรวจหอสมุดเพื่อช่วยเหลือน้องสาวของเธอ อารันเซ็บถือเป็นสุดยอดนักเวทที่ใคร ๆ ก็ต้องปั้น ด้วยสกิลหลับที่ช่วยให้เอาชนะปีศาจทั้งหลายได้ง่ายขึ้น แม้จะไม่ใช่ตัวดาเมจหลักแต่สามารถบัฟให้ผู้กล้าคนอื่นตีแรงขึ้นกว่าเดิม ถือเป็นตัวเวทที่ยอดเยี่ยมตัวหนึ่ง มีไว้ใช้ก็ไม่เสียหาย
ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

 

อ่านข่าว ArcheAge Begins คลิกที่นี่