กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 15 ม.ค. – 21 ม.ค. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Royal Blood (Pre-Open) (สโตร์เกาหลี)

Royal Blood เกมมือถือแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ จากค่าย Gamevil มหากาพย์ครั้งยิ่งใหญ่ จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ออกผจญภัยในโลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มกิจกรรมและเควสแบบเรียลไทม์ การต่อสู้ขนาดยักษ์ “Realm vs Realm” แบบ “100 vs 100”  ระบบการต่อสู้ที่ปรับเปลี่ยนได้เองตามความชอบ และระบบใหม่ๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


DC UNCHAINED (หมดช่วง CBT แล้ว)

DC UNCHAINED เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย 4:33 ที่จะพาเพื่อนๆออกไปสนุกกับเรื่องราวความขัดแย้งระหว่างเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ และเหล่าวายร้ายในเมือง Gotham City และ Metropolis จัดเต็มเหล่าฮีโร่กว่า 30 ตัวให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังขนโหมด Co-op, PvP แบบเรียลไทม์, Defense, Time Attack รวมถึง Story Mode มาให้มันส์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_apk_off


Star Legends (สโตร์ไทย)

Star Legends เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย DreamSky ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกอนาคตปี 2300 เข้าไปสัมผัสการต่อสู้ของเหล่าหุ่นยนต์จักรกลรบ สร้างกองทัพหุ่นยนต์สุดแข็งแกร่งแล้วออกกำจัดเหล่าผู้รุกรานให้หมดไป พบกับหุ่นยนต์มากมายหลายชนิด พร้อมสกิลที่แตกต่างกัน ออกลุยในสงครามข้ามเซิร์ฟแบบ 5V5

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Luna Chronicles R (สโตร์บางประเทศ)

Luna Chronicles R เกมมือถือแนว Tactic RPG จากค่าย Masangsoft ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น ขนเหล่าฮีโร่มามากกว่า 100 ตัวให้เลือกใช้งาน นอกจากนี้ยังมีโหมดอารีน่า โหมด Raid หอคอยแห่งโชคชะตา โหมดนรก และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Hello Hero: Epic Battle (Soft Launch สโตร์ฟิลิปปินส์)

Hello Hero: Epic Battle เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Fincon เกมภาคต่อจาก Hello Hero ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี สะสมเหล่าฮีโร่มากกว่า 100 ตัวออกมันส์ไปกับเรื่องราวสุดเข้มข้น และดำดิ่งสู่โลกแห่งการต่อสู้ทั้งโหมดมัลติเพลย์เยอร์ ออกลุยในสเตจต่างๆ และก้าวเป็นสุดยอดผู้พิทักษ์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่