กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 ม.ค. – 7 ม.ค. 2018 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ มีทั้งเกมที่อยู่ในช่วงทดสอบ และเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ มาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  บอกเลยว่าคอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Mobile Suit Gundam (สโตร์จีน)

Mobile Suit Gundam (敢达 争锋对决) เกมมือถือแนว 3D Real-time battle จากค่าย Bandai Namco และ Shanghi Kingnet Technology ที่จะพาเพื่อนๆออกไปผจญภัยในโลกของเหล่าหุ่นรบกันดั้มทุกรุ่นทุกซี่รี่ย์ มาให้เลือกเล่นอย่างจุใจ พร้อมปุ่มบังคับที่ใช้งานง่าย จัดเต็มทั้งโหมดเนื้อเรื่อง โหมด Real-Time PvP และโหมดอารีน่าให้เลือกมันส์แบบจุใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


AIIA: Dragon Ark (สโตร์บางประเทศ)

AIIA: Dragon Ark เกมมือถือแนว MMORPG จากฝีมือค่าย CLGamez และ ค่าย Masangsoft ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่โลกสุดแฟนตาซี เกมเมอร์สายฮาร์ดคอไม่ควรพลาดกับการนำ Unreal Engine 4 มาใช้เป็นขุมพลังในการพัฒนาเกม จัดเต็มอาชีพที่หลากหลาย ดันเจี้ยนสุดท้าทายให้เพื่อนได้เข้าไปมันส์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีระบบที่หลากหลายให้เพื่อนๆได้มันส์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


ONMYOJI: BATTLE! HEIAN-KYO (Onmyoji MOBA) (สโตร์จีน)

ONMYOJI: BATTLE! HEIAN-KYO (Onmyoji MOBA) เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย NetEase ที่สร้างมาจาก IP เกมชื่อดังอย่าง Onmyji ที่จะพาเพื่อนๆออกไปทำสงครามตีป้อมฝ่ายตรงข้ามให้สิ้นซาก พบเหล่าตัวละครสุดคุ้นเคยมากมาย จัดเต็มสกิลพื้นฐาน 4 สกิลและสกิลเสริมให้ได้เลือกใช้กันอย่างจุใจการควบคุมที่ลื่นไหล และกราฟิกสุดสวย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


School: Legend Heroes (สโตร์ทั่วโลก)

School: Legend Heroes เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Ziopops Limited ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้แบบเต็มตัว สนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ตัวละครที่หลากหลาย และระบบเกมเพลย์มากมายไม่ว่าจะเป็น โหมด PVP, Raid Boss ตัวยักษ์, วิหาร, ลานประลอง และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off btn_apk_off


Luna mobile (สโตร์สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์)

Luna Mobile เกมมือถือแนว 3D Fantasy MMORPG จากค่าย IPOCKET ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งแฟนตาซีการต่อสู้สุดมันส์ จัดเต็มความแบ๊วเหมือนต้นฉบับ Pc แบบเป๊ะๆ และโหมดการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ระบบสัตว์เลี้ยง ระบบดันเจี้ยน โหมด PvP อารีน่า และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่