กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 27 พ.ย. – 3 ธ.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนวทั้งต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ ที่กำลังทยอยเปิดให้ทดสอบ และเปิดให้บริการมาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Overhit (สโตร์เกาหลี)

Overhit เกมมือถือแนว Full 3D Multi-Hero RPG จากค่าย Nexon โดยผู้พัฒนาเกม HIT อย่าง NAT Games ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกสุดแฟนตาซี จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นฉากคัดซีนสุดอลังการ เหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกันมากกว่า 100 ตัวให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย ภาพกราฟิกระดับ Unreal 4 ที่จัดเต็มความสวยงามและสมจริงจนต้องตะลึง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


TERA M (สโตร์เกาหลี)

TERA M เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Netmarble ที่สร้างมาจาก IP ของเกมออนไลน์ของชื่อดังอย่าง ‘Tera’ ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะได้พบกับระบบคลาสที่แตกต่างไปจากเดิม และระบบการต่อสู้ที่ท่าทายมากกว่าเดิมหลายเท่า ส่วนระบบเนื้อเรื่องก็ยังคงคอนเซ้ปต์ความเข้มข้นเหมือนเดิมแน่นอน

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Saint Seiya: Cosmo Fantasy (สโตร์ตะวันตก)

Saint Seiya: Cosmo Fantasy เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Bandai Namco เป็นเกมมือถือเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ Saint Seiya Zodiac Brave ที่จะพาเพื่อนๆออกไปสัมผัสเรื่องราวของอนิเมะในตำนาน เหล่าตัวละครในตำนานทั้งหลาย จัดเต็มภาพเสียง ฉากคัตซีนสุดอลังการ เรื่องราวสุดเข้มข้น การต่อสู้ของเหล่าเซ็นต์เซย่า ปลดปล่อยพลังในตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


STAR FALL (สโตร์ทั่วโลก)

STAR FALL เกมมือถือแนว Battle Action จากค่าย NextFloor ที่พัฒนาโดย Basement Lab ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้เพื่อตามหาความจำของตัวเอกอย่าง Doberman จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น มาพร้อมวิธีการเล่นแบบเรียบง่าย จัดเต็มฉากแอคชั่นสุดอลังการสไตล์ 3D สนุกไปกับการต่อสู้แบบ Turn ที่ต้องวางแผนรุกและรับไปพร้อมกัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off


Iris M (สโตร์ไทย)

Iris M เกมมือถือแนว Open World MMORPG จากค่าย Lytomobi ที่จะพาเพื่อนๆออกตะลุยในโลกสุดแฟนตาซี ให้เพื่อนรับบทเป็นตัวละครสุดน่ารักสไตล์อนิเมะญี่ปุ่น ออกผจญภัยในโลกกว้าง พบกับระบบเกมเพลย์มากมาย เช่นระบบสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก ระบบความสัมพันธ์ระหว่าง NPC ระบบระเบิดพลัง และระบบสนามประลองให้เพื่อนได้วัดฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่