กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือที่เปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 13 พ.ย. – 19 พ.ย. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือหลากหลายแนวทั้งต่อสู้ ผจญภัย วางแผนกลยุทธ์ ที่กำลังทยอยเปิดให้ทดสอบ และเปิดให้บริการมาให้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Rules of Survival (สโตร์ทั่วโลก)

Rules of Survival เกมมือถือแนว Battle Royale จากค่าย NetEase ที่จะพาเพื่อนๆออกไปเอาตัวรอดท่ามกลางเกาะร้าง เป็นผู้เล่น 1 ใน 120 คนที่ต้องกระโดร่มชูชีพลงบนเกาะ ไร้อาวุธใด เพื่อนมีหน้าที่แค่เอาตัวรอด วิ่งหนีแก๊สพิษ ตามหาอาวุธ ใช้สมองและวางแผนในการต่อสู้ เพื่อเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายบนเกาะร้างแห่งนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Witch Spring 3 (สโตร์ทั่วโลก)

Witch Spring 3 เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Kiwi Walks ผู้พัฒนาเกมซี่รี่ย์ดังอย่าง WitchSpring ที่จะพาเพื่อนๆออกไปสานต่อตำนานบทใหม่ของแม่มด Luna โดยในภาคที่ 3 นี่จะเป็นเรื่องราวภาคต่อของภาคที่ 2 ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนแผ่นดินใหญ่ Teejialu โพกัสไปที่ตัวละครใหม่ที่ชื่อว่า Alti จัดเต็มเรื่องราวสุดเข้มข้น และระบบเกมเพลย์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


DarkLord Rise (สโตร์เกาหลี)

DarkLord Rise เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Dongyang Online ที่การันตีความมันส์ฉบับ MMORPG ขนานแท้ เพื่อนๆสามารถเลือกอาชีพได้ถึง 3 อาชีพ Swordman, Archer, Wizard และคอนเทนต์ต่างๆให้ได้เลือกมันส์ไม่ว่าจะเป็น คอนเทนท์แปลงร่าง, เปลี่ยนอาชีพและการอัพเลเวลตัวละคร และในอนาคตยังมีคอนเทนต์การแข่งขันมากมายไม่ว่าจะเป็น โคลอสเซี่ยม, สะพานแห่งนักรบ, โหมดช่วงชิง, รวมถึงคอนเทนท์พื้นฐานอย่าง ฟิลด์ บอส, ดันเจี้ยนต่างๆ, หอคอย, โหมดเรื่องราว และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Ultra Fighters (สโตร์ไทย)

Ultra Fighters เกมมือถือแนว Real Action Fighting จากค่าย Quleduo Technology ที่จะพาเพื่อนๆออกไปมันส์กับการต่อสู้พร้อมกับกราฟิก 2D จัดเต็มเหล่าตัวละครนักบู๊สุดโหดให้เลือกเล่นมากมาย ต่อสู้กับเหล่าศัตรูในด่านต่างๆ ออกสกิลและควบคุมทวงท่าได้อย่างอิสระ

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


The Alchemist Code (สโตร์ทั่วโลก)

The Alchemist Code เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Gumi Inc ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้สามมิติสุดแฟนตาซี จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของเหล่าตัวละครหลักทั้ง 7 มี เลือกอาชีพให้ตัวละครได้อย่างหลากหลายถึง 30 อาชีพด้วยกัน วางแผนก่อนออกต่อสู้บนแผนที่สามมิติสุดแฟนตาซี ออกลุยแบบเดี่ยวๆหรือลุยแบบทีมกับเพื่อนรู้ใจสูงสุดได้ถึง 4 คน ออกค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่