หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับ Onmyoji จาก Garena เกมแอคชันแฟนตาซี สไตล์ญี่ปุ่น ที่ติดอันดับสโตร์ในหลายๆประเทศมาแล้ว โดยจำนวนการลงทะเบียนก็พุ่งสูง ไปถึง 1แสนคน ส่วนใครที่อยากรู้รายละเอียดเกมมากขึ้น ก็ตามไปดูกันเลย

>>> ลงทะเบียนล่วงหน้า ที่ ลงทะเบียน Onmyoji <<<

Onmyoji พลิกตำนานเหล่าภูติ เกมแนวแอคชัน Turn-Based RPG ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคมชัด ของกราฟิกระดับสูง รวมถึงกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น พร้อมทั้งระบบ Character Voice ที่ได้รวบรวมนักพากย์ชื่อดัง มาพากย์เสียงให้กับองเมียวจิและเหล่าชิกิงามิทั้งหลาย ทำให้เพิ่มอรรธรสมากขึ้นไปอีกสำหรับเป้าหมายหลักของตัวเกมนั้น ก็เพียงให้เพื่อนๆได้รวบรวมวิญญาณชิกิงามิ มาเป็นพรรคพวก เพื่อออกต่อกรกับเหล่าร้าย ตามแผนที่ต่างๆนั่นเอง โดยคาแรกเตอร์ของเหล่าชิกิงามิ มีให้เลือกถึง 100 กว่าตัว แถมแต่ละตัวก็เหมาะกับกลยุทธ์แต่ละอย่าง แตกต่างกันไประบบต่างๆมากมายก็น่าเล่นเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบอัญเชิญชิกิงามิ ที่ต้องใช้ยันต์ เพื่อสุ่มเปิดรับชิกิงามิ โดยสามารถทำได้หลายวิธี ได้แก่ การวาดลายยันต์, เปิดกาชาปอง
ซึ่งเหล่าชิกิงามิ ก็มีความหายากถึง 4 ระดับด้วยกัน คือ N, R, SR และ SSR ต่อด้วย ระบบมิตามะ ระบบที่เพื่อนๆสามารถเพิ่มความสามารถ ให้แก่ชิกิงามิของเรานั่นเอง โดยใช้มิตามะ ในการอัพเกรด ซึ่งหาได้ตามดันเจี้ยน และเควสประจำวันไม่พลาดความสนุก กับระบบขบวนร้อยอสูร เป็นมินิเกม ที่สามารถใช้ตั๋วเพื่อรับชมขบวนร้อยอสูรได้ โดยเพื่อนๆสามารถปาถั่วใส่ชิกิงามิ เพื่อได้รับชิ้นส่วนนั้นมา โดยมีโอกาสที่จะสามารถอัญเชิญเป็นชิกิงามิขึ้นมาจริงๆได้นั่นเองระบบปลุกพลังชิกิงามิ เพื่อนๆสามารถตกแต่งตัวละครของตนเอง หรือกระทั่งการได้รับสกินพิเศษจากชิกิงามิตัวนั้น
นอกจากนี้ยังมีระบบท้าประลองแบบ Real-Time, ระบบกิลด์ และ Co-op ในดันเจี้ยน ที่สามารถลุยกับเพื่อนได้ถึง 3 คน ซึ่งจะได้รับประสบการณ์เฉลี่ยกันไป อีกทั้งยังมีบอสให้ได้เข้าไปร่วมปราบ กับผู้เล่น 100 กว่าคน เรียกว่าเป็นเกมที่มีระบบมากมายให้ได้เล่นไม่หยุดจริงๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ แฟนเพจ Onmyoji