กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 11 ก.ย. – 17 ก.ย. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือจากหลากหลายค่ายดัง ทั้งเปิดทดสอบ เปิดให้เล่นจริง บนสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศหลากหลายเกมให้ได้เลือกเล่นกันอย่างจุใจ  คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

AXE: Alliance x Empire (สโตร์เกาหลี)

AXE: Alliance x Empire เกมมือถือแนว MMORPG Open World จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการต่อสู้การท้าทายระหว่าง 2 ขั้วอำนาจใหญ่อย่างพันธรัฐ กับ จักรวรรดิ ที่ให้เพื่อนเลือกฝ่ายอย่างชัดเจนตั้งแต่เริ่มสร้างตัวละคร ออกผจญภัย ต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ชั่วร้าย พร้อมอัพเกรดให้โหด และที่พิเศษสุดคือเมื่อเลเวล 20 อัพ ก็จะเข้าสู่การทำสงครามกับฝ่ายตรงข้าม มันส์กับการทำสงครามอย่างเต็มรูปแบบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Taichi Panda 3: Dragon Hunter (Soft Launch สโตร์ออสเตรเลีย , สโตร์นิวซีแลนด์)

Taichi Panda 3: Dragon Hunter เกมมือถือแนว Open World Action MMORPG ตัวที่ 3 ของซีรีย์ Taichi Panda จากค่าย Snail Games ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแห่งการผจญภัยที่แท้จริง จัดเต็มมุมมองอิสระแบบ 360 องศาทลายทุกข้อจำกัด และยังจัดเต็ม 5 ระบบให้ได้มันส์แบบเต็มที่กับระบบ ขี่มังกรรบกันกลางอากาศ ระบบล่าสัตว์ ระบบ PK สุดมันส์ ระบบทีมคู่ และสุดท้ายระบบแผนที่แบบไร้รอยต่อ สนุกมันส์แบบไร้ขีดจำกัด

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Final Fantasy: Awakening (สโตร์ทั่วโลก)

Final Fantasy: Awakening เกมมือถือแนว MMOARPG จากค่าย efun ลิขสิทธิ์แท้จาก SQUARE ENIX ที่จะพาเพื่อนไปสัมผัสประสบการณ์ที่อัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของ RPG แบบญี่ปุ่นตามสไตล์ Final Fantasy มันส์ไปกับเหล่าคลาสซี่โร่ทั้ง Ace, Machina, Rem และเหล่า eidolon อย่าง Bahamut Odin มาร่วมรบได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off


Ro: Idle Poring (Global Beta ทั่วโลก)

Ro: Idle Poring เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Gravity ที่จะพาเพื่อนๆไปย้อนวัยเข้าสู่โลก RO บนมือถือ สัมผัสความสมจริง เก็บเวล ลงดันต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์สุดคุ้นเคย มีคลาสอาชีพให้เลือกเปลี่ยนถึง 3 คลาส มีสกิลให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลาย เก็บเลเวลแบบอัตโนมัติ สนุกเพลินได้แล้ววันนี้

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Astral Crown (CBT สโตร์ไต้หวัน)

Astral Crown เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย X-Legend Entertainment ที่จะพาเพื่อนๆออกไปท่องโลกแห่งเวทมนต์การต่อสู้เพื่อโค่นจอมอสูรหลังจากสงครามแย่งชิงไอเทมในตำนาน ให้เพื่อนๆเลือกเมืองที่ชื่นชอบจาก 1 ใน4 เมืองหลัก เลือกสายอาชีพหลัก 4 สาย คือ นักดาบ, นักลอบสังหาร, นักแม่นธนู และ นักเวทย์ ออกผจญภัยและกวาดล้างเศษเสี้ยววิญญาณของจอมอสูร จัดเต็มเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ระบบ National War, การต่อสู้ขยายอาณาเขต และระบบอาณาจักร ที่จะเพิ่มความสนุกแบบขีดสุด

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่