พร้อมเปิดตัวเกมแล้ว สำหรับเกมที่ใครๆคนกำลังรอคอย Final Fantasy Explorers-Force ผลงานเด็ดจากค่ายเกมเจ้าของซีรีส์แฟนตาซีเจ้าเดิม Square Enix แนวแอคชัน RPG ออนไลน์สไตล์เกมญี่ปุ่น ได้พร้อมออกมา ประกาศให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมปล่อยคลิป Trailer ตัวใหม่ ก่อนจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการปี 2017 นี้

เกม Final Fantasy Explorers-Force รีเมคเกมซีรีส์ Final Fantasy Explorers จากเครื่อง 3DS ด้วยเหล่าตัวละครและสไตล์เกมเพลย์คล้ายๆกับเกมซีรีส์ Dissidia Final Fantasy ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นทหารรับจ้างในหน่วยพิทักษ์ความสงบ หรือที่เรียกกันว่า นักสำรวจ ออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี เพื่อปราบเหล่าสัตว์มอนสเตอร์ที่ซัมมอนไปทั่วโลก เลือกสายต่อสู้คลาสสิก ไม่ว่าจะเป็น อัศวิน นักเวทย์ขาว หรือนักรบมังกร ในระบบสายอาชีพ พัฒนาสกิลค่าความสามารถ ตกแต่งตัวละคร แถมยังสามารถเปลี่ยนร่างเป็นตัวละครดังๆในซีรีส์ Final Fantasy ได้อีกด้วย

แนะนำตัวละครในเกม

Rosetta Rostmayer

ที่รู้จักในชื่อ Rose ลูกสาวจากตระกูล Rostmayer หนึ่งในชนชั้นสูงของอาณาจักร เป็นทหารของหน่วย FORCE ออกผจญภัยท่องโลกด้วยยานคู่ใจ Plumeria ร่วมกับทหารคนสนิท Kurokawa ร่วมต่อสู้โชคชะตาและอนาคต แม้นิสัยส่วนตัวที่อาจจะเป็นปัญหาอยู่บ้าง

Noazumi Kurokawa

ทหารคนสนิท เป็นเกิดในตระกูลที่รับใช้ตระกูลชั้นสูง Rostmayer เข้าร่วมปาร์ตี้กับ Rose ด้วยสไตล์การแต่งตัวเรียบเนียบ ใส่แว่น สไตล์ butler ที่ไม่เคยหยุดพักช่วยเหลือ Rose เพราะต้องทำให้เขาเป็นห่วงเสมอ

Gilbert Highwind

เจ้าชาย Gilbert ของเมืองสายลมเป็นผู้นำกองทัพ การปลดปล่อย เป็นนักรบสาย dragoon ผู้ให้อิสระแก่ชาว Lucielle ที่อยู่ภายใต้การปกครองของอาณาจักร Empire

Isla

เป็นเพื่อนสมัยเด็กของตัวละครเอก จากประเทศ Crysia เธอเป็นนักบวชหญิง shrine maiden เพื่อจะจ่ายค่าเรียนให้แก่น้องชายของเธอ แต่เพราะสัญญาที่ให้ไว้ ทำให้เธอต้องเป็นตัวแทนของนักบวชผู้ยิ่งใหญ่ ใครๆคนสนใจเธอเพราะความน่ารักและ รอยยิ้มที่เหมือนดอกทานตะวันของเธอ

Lana

เด็กสาวสายพันธ์ Keropp ที่อาศัยอยู่ในทวีปเฉพาะของโลก ทำหน้าที่ช่วยเหลือ ให้ข้อมูลแก่เหล่านักผจญภัยของ International Peace Alliance ด้วยความช่วยเหลือ ทำให้เธอเป็นที่ชื่นชอบของทหารรับจ้าง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนได้ที่ Final Fantasy Explorers-Force

***ข้อมูล gamebraves.com***