มาไทยสักที สำหรับ ShadowBlood เกมมือถือ Action RPG กราฟิกแจ่มจากค่าย Lytomobi ประกาศเตรียมเปิด CBT  แบบไม่รีเซ็ตวันที่ 1 ก.ย. คอเกมที่รอเกมนี้อยู่ไปลงทะเบียนกันล่วงหน้ารับไอเทมไปใช้ในเกมได้เลยได้เลย

>ลงทะเบียนล่วงหน้า Shadow Blood คลิก<<

ShadowBlood เป็นเกมมือถือ  Action RPG จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ เพื่อสยบมังกรร้ายอาร์แคนด์ ที่ต้องคำสาปของเบลแซฟอยู่ ในเกมจะมีคลาสต่างๆ มาให้เล่นทั้งหมด 4 คลาส ได้แก่ แอสแซสซิน, เรนเจอร์, เบอเซอเกอร์ และนักเวทย์ โดยแต่ละคลาสก็จะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำกัน แต่สกิลจะแซ่บแค่ไหนมีมาให้ส่องก่อนด้วย

แอสแซสซินส์ คลาสที่มีความว่องไวและรวดเร็วมากที่สุดในบรรดาตัวละครอื่นๆ ด้วยสกิลที่สามารถสร้างความเสียหายจำนวนมากให้กับศัตรูได้ หากถูกใจแอสแซสซินส์สามารถเลือกเล่น คลอดด์ หรือ อีฟ เพราะทั้งสองตัวละครนี้มีความแข็งแกร่งและรวดเร็ว ทั้งยังถูกออกแบบมา เพื่อให้มีการเก็บ Lv และกำจัดศัตรูได้อย่างว่องไว

เรนเจอร์ ฮีโร่ที่ใช้อาวุธโจมตีระยะไกล สามารถกำจัดเป้าหมายด้วยการโจมตีระยะไกล และกระโดดลอยตัวได้กลางอากาศเพื่อโจมตีศัตรู มีความเชี่ยวชาญในการกำจัดศัตรูด้วยคริติคอลฮิต มีโอกาศติดคริติคอลสูงมาก สามารถเลือก เบลล่า และโรบิน มาใช้ได้ เพราะเป็นตัวละครที่ถูกออกแบบมา เพื่อให้สามารถหลบหลีการโจมตีของศัตรูที่โจมตีเข้ามา

เบอเซอเกอร์ คลาสมีพลังที่สร้างความเสียหายสูงที่สุดเมื่อเทียบกับคลาสอื่นๆ โดยการใช้ค้อนบดขยี้ศัตรู ซึ่งจะสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วง สามารถเลือกใช้ อากาธาร์ หรือ ไก เป็นตัวละครได้

นักเวทย์ เป็นนักเดินทางที่แสวงหาความทรงจำที่หายไป เธอเข้าร่วม Shadow Blood เพื่อเรียกคืนความทรงจำ และถึงแม้ว่าความทรงจำของเธอจะหายไป แต่ความสามารถของเธอก็ไม่สามารถถูกมองข้ามได้ สเตลล่า เธอเป็นตัวละครที่มีพลังสูงมากเมื่อเทียบกับร่างเล็กๆ ของเธอ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Shadowblood

อ่านข่าวเกม Shadow Blood คลิกที่นี่