LINE Sky Garden เกมมือถือแคชชวลแนวฟาร์มลอยฟ้า ของค่าย VNG ที่การันตีความสนุกด้วยรางวัลเกมยอดนิยมประจำปี IMGA SEA : The People Choice Award 2016 และรางวัลล่าสุด IMGA : GLOBAL กับคอนเซ็ปต์ #ปลูกแล้วลอย วันนี้เลยเอา 5 เหตุผลที่ไม่เล่นเกมนี้ไม่ได้แล้ว มาฝากให้ดูกันก่อนจะไปโหลดมาฟินกัน

1.ระบบการทำฟาร์มลอยฟ้า กับนานาต้นไม้สุดแฟนตาซี

จุดเด่นที่สุดของเกมคงหนีไม่พ้นความน่ารักของเหล่าต้นไม้ ดอกไม้ และกระถางในเกม ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นเกมเมอร์ หว่านเมล็ด เช่น กุหลาบ มันฝรั่ง ลิลลี่ หรือต้นไม้ที่คนไทยคุ้นเคยดีทั้ง กล้วย มะพร้าว หรือแตงโม และเก็บเกี่ยววัตุดิบ บนกระถางที่สามารถอัพเกรดได้ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ยังบวกด้วยคุณสมบัติพิเศษต่างๆ เช่น ต้นไม้โตไวขึ้น หรือเรียกแมลงแปลกๆ มาให้จับได้ เป็นต้น

2.งานแม่ค้าออนไลน์ก็มา เปิดแผงขายดอกไม้ ผลไม้ ง่ายๆ ได้เงินเพิ่ม

หลังจากเก็บเกี่ยววัตถุดิบมาแล้วเราสามารถวางแผงขายกับเพื่อนในเกมได้ผ่าน “ร้านค้าส่วนตัว” และถ้าเรากำลังขาดวัตถุดิบบางอย่างก็สามารถหาได้จากร้านของเพื่อนเช่นเดียวกัน

3.ส่องฟาร์มเพื่อน เนียนเก็บของฟรี

อีกหนึ่ง Feature ที่ทำให้ LINE Sky Garden เป็นเกมที่เล่นพร้อมกันกับเพื่อนๆ ได้ คือการสร้าง Community ภายในเกม และสามารถไป “เยี่ยมฟาร์มเพื่อน” เพื่อเนียนเก็บของฟรีได้ โดยผู้เล่นสามารถแอดเพื่อนได้จาก LINE Account และ Facebook ของฟรีที่เราจะได้รับจากการไปเยี่ยมฟาร์มเพื่อน คือ หัวใจ หรือ Friend Point ใช้แทนเงินในเกมสำหรับซื้อของบางอย่างได้ เรียกได้ว่า “คบเพื่อนไว้ไม่เสียประโยชน์จริงๆ”

4.ทำเควสได้ทุกวัน มันส์ได้ไม่มีเบื่อ

ระบบเควสหรือการส่งวัตถุดิบเพื่อแลกโกลด์ รวมทั้งเพิ่มค่าประสบการณ์เพิ่ม ทริคคือ เลือกทำเควสสีม่วงก่อนเสมอเพราะจะได้ค่าตอบแทนที่สูง ทั้งโกลด์และค่าประสบการณ์ นอกจากนั้นยังมีเควสเนื้อเรื่องในช่วงแรกจะสอนให้เรารู้จักระบบต่างๆ ของเกม รวมถึงการส่งเกวียนรายการเควส เพื่อได้รับผลตอบแทนที่ดีเช่นเดียวกัน

5.Mini Game ความสนุกเล็กๆ แต่ของรางวัลอย่างคุ้ม

นอกจากทำฟาร์มเป็นเรื่องหลักแล้ว ภายในเกมยังมี Mini Game ซ่อนอยู่มากมาย ซึ่งจะปลดล็อคตามเลเวลฟาร์มของเรา เช่น หมุน Roulette สุ่มลุกเต๋า หรือ มินิเกม ตกปลา น้องตุ่นตลุยถ้ำ หรือดูคลิปจบเพื่อรับรางวัล ทั้งหมดนี้มักจะได้ของรางวัลสุดเซอร์ไพร์ส เช่น กระถางเทพๆ หรือวัตถุดิบหายาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Line Sky Garden หรือ แฟนเพจ Line Sky Garden

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม LINE Sky Garden คลิกที่นี่