วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับระบบภารกิจปราบปรามแสนคุ้มค่า และระบบปลูกฝังอุปกรณ์ของเกม MU Origin-TH ระบบที่เราไม่ควรมองข้าม

pic1

ภารกิจปราบปราม ความคุ้มค่าที่ไม่ธรรมดา

pic2

ภารกิจประจำวันที่ไม่ควรมองข้ามอย่าง ภารกิจปราบปราม ถือเป็นกิจกรรมที่เหล่าผู้กล้าทั้งหลายควรจะต้องทำทุกวันไม่ควรว่างเว้น เนื่องจากผลตอบแทนแสนคุ้มค่าที่ได้รับนั่นคือ Diamond ผูกติด และ EXP มากมาย

pic3

โดยตัวภารกิจประจำวันนั้นเป็นเควสต์ง่ายๆ ที่จะมีให้เรารับทุกวัน วันละ 5 ครั้ง เนื้อหาของเควสต์ก็ไม่ยุ่งยากเพียงแค่เราไปจัดการกับมอนส์เตอร์ตามจำนวนที่ระบุ ซึ่งมอนส์เตอร์ที่เป็นเป้าหมายนั้นจะเป็นมอนส์เตอร์ตามช่วงขอบเขตเลเวลของผู้เล่น เราอาจจะสามารถทำควบคู่ไปพร้อมกับ ภารกิจประจำวัน หรือ ภารกิจเนื้อเรื่อง เพื่อการไม่เสียเวลาก็ได้

pic4

pic5

ส่วนผลตอบแทนแสนคุ้มค่านั้นนอกจาก EXP จำนวนมาก ที่จะได้รับแล้ว เรายังได้รับรางวัลแสนมีค่าอย่าง Diamond ผูกติด 50 ในทุกครั้งที่เราภารกิจสำเร็จ และจะได้รับเพิ่มอีก 50 เมื่อทำภารกิจครบ 5 ครั้ง รวมทั้งสิ้นจากภารกิจปราบปรามเราจะได้รับ Diamond ผูกติด มากถึง 300 จากกิจกรรมนี้เลยทีเดียว

pic6

ระบบปลูกฝังอุปกรณ์ เสริมพลังอีกขั้นให้กับอุปกรณ์ของคุณ

pic7

หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมอุปกรณ์ของตนเองนั้น แม้จะเป็นอุปกรณ์ชิ้นเดียวกัน ตีบวกเท่ากัน คุณสมบัติเหมือนกัน แต่กลับมีพลังรบที่ด้อยกว่าของผู้กล้าคนอื่นๆ หนึ่งเหตุผลที่สร้างความต่างให้กับค่าพลังรบได้นั่นคือการ ปลูกฝังอุปกรณ์ ซึ่งเป็นการเสริมแกร่งให้กับอุปกรณ์ของคุณอีกทางหนึ่ง

pic8

โดยการ ปลูกฝังอุปกรณ์ นั้นผู้กล้าจำเป็นต้องมี คริสตัลพัฒนา เป็นอุปกรณ์ตั้งตน และจำเป็นต้องจ่ายค่าดำเนินการเล็กน้อย ซึ่งสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ Gold หรือ Diamond ก็ได้ เมื่อทำการปลูกฝังอุปกรณ์จะเป็นการสุ่มเพิ่มค่าสถานะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นค่า Max HP เพิ่มความเสียหาย ต้านทานความเสียหาย และพลังป้องกัน

pic9

pic10

โดยทุกครั้งที่เรากดปลูกฝัง จะเป็นการสุ่มเพิ่มค่าคุณสมบัติต่างๆ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจมีการลดค่าคุณสมบัติบางอย่างด้วยเช่นกันแต่อย่าได้กังวลเพราะหากผลลัพธ์ออกมาไม่น่าพอใจเราสามารถ กดปลูกฝัง เพื่อทำการสุ่มใหม่ หรือหากพอใจแล้วก็สามารถ กดบันทึก เพื่อเก็บค่าสถานะนั้นได้เลย และคุณสมบัติที่ได้จากการปลูกฝังอุปกรณ์นี้ยังสามารถถ่ายทอดให้กับอุปกรณ์ชิ้นต่อไป ผ่าน ระบบสืบทอด ได้อีกด้วย พลังรบที่ได้ในแต่ละครั้งอาจจะดูว่าน้อยแต่หากใครที่ปลูกฝังอุปกรณ์จนได้รับคุณสมบัติเพิ่มเติมจนเต็มรับรองว่าจะสร้างพลังรบที่แตกต่างให้กับผู้กล้าแน่นอน

pic11