นับถอยหลังรอเล่นกันได้แล้วสำหรับเกม Seal เวอร์ชั่นมือถือ Seal: New World ตัวลิขสิทธิ์แท้จากเกาหลี ที่ทาง SIAMGAME จะนำมาให้เล่นกันในเร็ววันนี้ คนไหนยังไม่ได้ลงทะเบียนก็จัดจะนา >>ลงทะเบียน<< แต่ก่อนจะได้ลุยจริงก็มี 3 อาชีพหลักของเกมออกมาแนะนำสักหน่อย ใครอยากเล่นอาชีพไหนก็เล็งๆ กันไว้ได้เลยจ้า

โดยในเกมจะมี 3 อาชีพหลักให้เลือก คือ ซอร์ดแมน, นักบูชา และโจ๊กเกอร์ แน่นอนว่าแต่ละอาชีพก็จะมีจุดเด่น และสกิลที่แตกต่างกันไป ก็มีมาครบทั้งสายถึก สายจู่โจมระยะไกล และสายเวทย์ แต่จะครบเครื่องขนาดไหนตามไปชมดู

ซอร์ดแมน ซอร์ดแมนใช้ดาบคู่เป็นอาวุธในการโจมตี พลังการโจมตีรวมถึงความเร็วนั้นคือ จุดเด่นของอาชีพนี้ พื้นที่ความเสียหายจากการโจมตีถือว่ากว้างมาก เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่เล่นง่ายเลยทีเดียว

จุดเด่น: ค่า HP สูง เรียกได้ว่าสายอึดเลยทีเดียว แถมยังมีสกิลการโจมตีหมู่เยอะอีกด้วย

จุดด้อย: เคลื่อนไหวช้า ความเสียหายเดี่ยวลดลง

นักบูชา ความเสียสละและความจงรักภักดี คือ จิตวิญญาณของนักบูชา นักบูชามีพลังเวทย์ที่แข็งแกร่ง และมีสกิลอัญเชิญเอลฟ์ให้มาช่วยในการโจมตี ถนัดในการโจมตีหมู่มากในระยะไกล

จุดเด่น: สามารถอัญเชิญเอลฟ์หรือสิ่งมีชีวิทอื่นด้วยพลังเวทย์ เพื่อมาช่วยในการจู่โจม สกิลเวทย์หลากหลาย

จุดด้อย: ค่า HP ต่ำ จะปล่อยพลังเวทย์แต่ละทีต้องใช้เวลาพอสมควร

โจ๊กเกอร์ อาชีพนี้มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วว่องไว ใช้กรีชคู่เป็นอาวุธในการจู่โจม สามารถจู่โจมศัตรูระยะไกลโดยใช้กริช สกิลทำลายล้างสูง สามารถฆ่าเหล่ามอนสเตอร์ได้ในระยะเวลาสั้นๆ

จุดเด่น: สกิลทำลายล้างแบบเฉียบพลันสูง โจมตีดูดเลือด

จุดด้อย: ค่า HP ต่ำ ไม่ถนัดในการโจมตีหมู่

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SEAL: New World