MU Origin-TH ตำนานเกมส์ MMORPG สุดคลาสสิคที่กลับมาอีกครั้งบนมือถือ ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen ยังคงความนิยมจากเหล่าผู้กล้าตั้งแต่เริ่มเปิดตัวด้วยการขึ้นสู่อันดับ 1 แอพพลิเคชั่นทำเงินสูงสุด จนถึงปัจจุบัน หากคุณโหยหาบรรยากาศของ MU Online ที่คุ้นเคยรีบกลับมาสัมผัสมันอีกครั้ง วันนี้เราจะพาท่านผู้กล้าทั้งหลายไปทำความรู้จักกับสมรภูมิดุเดือด Crystal Dreamlandและดันเจี้ยนกลุ่มวิหารเทพคาลีมา ให้มากขึ้น

สมรภูมิเดือดเหมืองคริสตัล Crystal Dreamland 

เหมืองคริสตัลแห่งฝัน ดินแดนประหลาดที่ภายในเต็มไปด้วยคริสตัลหลากสีที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียวแต่พวกมันกลับสามารถผลิตทรัพยากรแสนมีค่าให้แก่เหล่าผู้กล้าได้อีกด้วย

Crystal Dreamland เป็นกิจกรรมที่ผู้กล้าสามารถเข้าร่วมได้ตลอดวันภายในดันเจี้ยนแห่งนี้จะมีคริสตัล 3 สีให้เลือกเก็บโดยคริสตัลแต่ละสีนั้นจะให้ผลตอบแทนที่ต่างกัน ตามสีและตามขนาดคริสตัลที่เราเลือกเก็บ โดยแต่ละวันผู้กล้าจะสามารถเลือกเก็บคริสตัลได้เพียงวันละ 30 ครั้งเท่านั้น

คริสตัลสีเหลือง จะมอบ EXP วิญญาณดาว และ Gold ผูกมัด ให้ตามขนาด โดยคริสตัลสีเหลืองขนาดใหญ่จะมอบ Gold ผูกมัดมากถึง 50,000

คริสตัลสีเขียว จะมอบ EXP วิญญาณดาว และ Magic Crystal ให้ตามขนาด โดยคริสตัลสีเขียวขนาดใหญ่จะมอบ Magic Crystal ให้ 5000

คริสตัลสีฟ้า จะมอบ EXP วิญญาณดาว และ เพชรผูกมัด ให้ตามขนาด โดยคริสตัลสีฟ้าขนาดใหญ่จะมอบ เพชรผูกมัดให้ 20

นอกจากคริสตัลปรกติทั้ง 3 สีในช่วงเวลา 22.00-24.00 นอกจากผู้กล้าที่เลือกรวบรวมคริสตัลในเวลานี้จะได้รับผลตอบแทน 2 เท่าแล้ว ในช่วงเวลานี้จะมี คริสตัลสูงศักดิ์ ปรากฏ ซึ่งการรวบรวมคริสตัลสูงศักดิ์ 1 ครั้ง จะได้รับผลตอบแทนเท่าการเก็บคริสตัลทั้ง 3 สีพร้อมกันในครั้งเดียว ด้วยผลตอบแทนที่สูงค่าเช่นนี้จึงทำให้เหมืองแห่งนี้มีการแก่งแย่งของเหล่าผู้กล้ากันอยู่เสมอ

ดันเจี้ยนกลุ่มสุดโหด วิหารคาลีมา

วิหารเทพคาลีมา ปัจจุบันรู้จักกันในชื่อวิหารที่สาบสูญสถานที่จุดเริ่มต้นแห่งสงคราม ที่เหล่ามนุษย์ใช้เปิดฉากทวงคืนความสงบจากเผ่าปีศาจ หลังจากที่ฝ่ายมนุษย์ได้พ่ายแพ้ให้แก่ปีศาจในศึกนั้นพวกมันก็ยึดครองดินแดนแห่งนี้ ไม่มีมนุษย์คนใดกล้าย่างกลายเข้าไปอีก จนในที่สุดดินแดนแห่งนี้ก็ถูกลืมเลือน โดยผู้ปกครองดินแดนสาบสูญแห่งนี้คือส่วนหนึ่งของ ราชาปีศาจ ควิน ปีศาจที่ทรงอำนาจที่สุดในปฐพี

สำหรับดันเจี้ยนกลุ่มวิหารคาลีมา นี้ดูจะง่ายกว่าดันกลุ่มชั้นต้น เนื่องจากผู้กล้าไม่ต้องเจอกับ ราชาปีศาจควิน หากแต่ดันเจี้ยนแห่งนี้ความยากจะอยู่ที่เราจะต้องคอยสกัดเหล่ามอนส์เตอร์และกำจัดพวกมันให้หมดก่อนที่เหล่าปีศาจร้ายจะเข้าทำลายแท่นบูชาใจกลางวิหาร แม้ปีศาจทั้งหลายในดันเจี้ยนนี้จะไม่โจมตีใส่ผู้เล่นแต่ด้วยจำนวน ความแข็งแกร่ง และ เหล่ามอนส์เตอร์ระดับบอส ที่เข้ามาสมทบ การจะหยุดยั้งเหล่าปีศาจร้ายเหล่านี้จึงต้องอาศัยผู้กล้าที่มีกำลังรบสูงมากพอสัก 2 คนก็จะช่วยให้การผ่านดันเจี้ยนกลุ่มแห่งนี้สามารถผ่านไปได้โดยง่าย