กลับมาพบกับทีมงาน AppGamer ในช่วงรีวิวเกมมือถือกันอีกแล้วนะคะ  ช่วงนี้เป็นช่วงที่เกมมือถือเปิดให้บริการในประเทศไทยเยอะแยะมากจนเลือกเล่นไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่เกมที่เพื่อนหลายคนกำลังจับตามองก็คงไม่พ้นเกมในตำนานอย่าง Toykart Racing เกมมือถือแนว Racing จากค่าย Playpark ที่จะหลายคนกำลังอยากลองไปมันส์แต่อยากจะลองหาข้อมูลไม่ต้องไปไหนไกลวันนี้เราจะพาเพื่อนๆทุกคนไปทัวร์ระบบเบื้องต้นของเกมนี้กันเลย

โหมดการแข่งขันที่หลากหลายเรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะมีโหมดการแข่งขันให้เลือกเล่นทั้งโหมดเล่นกับบอท โหมดแข่งคนเดียว โหมดทัวร์นาเม้นต์ โหมดแข่งขันไม่สิ้นสุด โหมดทำภารกิจ และโหมดการแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆด้วยเช่นเดียวกัน รับรองไม่เบื่อแน่นอน

โหมดสร้างห้องแข่งขันเหมาะสำหรับเล่นกับก๊วนเพื่อนสร้างห้องแล้วชวนเพื่อนเข้าร่วมการแข่งขัน ในโหมดสร้างห้องเราสามารถเลือกรูปแบบสนาม รูปแบบการแข่งขันได้เองด้วย แน่นอนว่าเมื่อเล่นกับเพื่อนก็สามารถเกรียนใส่กันได้อย่างเต็มที่ ต้องมีการแกล้งโยนไอเทมใส่กันได้ด้วย รับรองว่าจะสนุกจนวางไม่ลงเลยทีเดียว

โหมด PvP และโหมด Co-op เป็นโหมดที่ให้เราออกไปแข่งกับผู้เล่นทั่วโลก แข่งประชันความเร็วที่ไม่มีใครยอมใคร สามารถจัดเต็มไอเทม และเครื่องยนต์ให้โหดที่สุด หากชนะก็จะได้รับรางวัลและตำแหน่งยศที่จะช่วยให้เราขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในโลกนักซิ่งแน่นอนว่าของรางวัลมากมายรออยู่

โหมดปรับแต่งตัวละคร ตัวละครทุกตัวในเกมนี้จะมีค่าความสามารถพื้นฐานที่แตกต่างกันออกไป เราสามารถสะสมเงินในเกมเพื่อนำไปปลดล็อคตัวละครใหม่ที่มีค่าความสามารถสูงขึ้น นอกจากนี้ยังมีทรงผม มีเสื้อผ้าให้เราเลือกใช้อย่างหลากหลายอีกด้วย

โหมดปรับแต่งเครื่องยนต์ให้เพื่อนๆปรับแต่งได้ตั้งแต่ตัวรถ, ยางรถ, เครื่องยนต์, เทอร์โบ,เกียร์, พวงมาลัย ซึ่งอุปกรณ์ทุกตัวก็มีความสามารถที่หลากหลายแตกต่างกันออกไป สามารถเลือกซื้อหรือนำมาใช้ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีรถแบบปรับแต่งพร้อมใช้งานให้เลือกซื้อมาใช้งานอีกด้วย อุปกรณ์แต่งรถหาได้จากการชนะการแข่งขัน หรือซื้อในไอเทมช๊อปก็ได้

โหมดสัตว์เลี้ยงที่มีให้เลือกนำมาใช้งานมากมาย หาได้จากการเปิดกาชาสัตว์เลี้ยงนั้นเอง ซึ่งเจ้าสัตว์เลี้ยงนี่จะมาช่วยเสริมสมรรถภาพรถแข่งให้ดีมากขึ้น ซึ่งสัตว์เลี้ยงมีให้เลือกใช้งานมากกว่า 20 ชนิด แถมทุกตัวก็มีค่าความสามารถไม่เหมือนกันด้วย สามารถเลือกนำมาใช้งานในสนามที่แตกต่างกันออกไปนั้นเอง

นี่เป็นเพียงระบบเบื้องต้นที่ทีมงานนำมารีวิวเท่านั้น ภายในเกมยังมีระบบอื่นๆมากมายให้เลือกเล่นอย่างสนุกสนาน เพื่อนที่อยากลองซิ่งแข่งกันสามารถดาวน์โหลดมามันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งใน Android ครั้งหน้าทีมงานจะพาไปทัวร์เกมไหนกันอีก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน บายๆ

ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Playpark Toykart Racing

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_off

** iOS สามารถเล่นบน PC ผ่านโปรแกรม NOX

อ่านรีวิวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่