กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำทุกสัปดาห์ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 24 ก.ค. – 30 ก.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมใหม่ ทั้งเกมที่พึ่งเปิดทดสอบ และเกมที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Durango: Wild Lands

Durango: Wild Lands เกมมือถือแนว MMORPG Open World จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนๆไปสัมผัสเรื่องราวการบุกเบิกดินแดนและเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์ และไร้ซึ่งเทคโนโลยี ต้องคราฟอุปกรณ์ สร้างบ้าน สร้างดินแดนด้วยตัวเอง

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

 


Dark Avenger 3

Dark Avenger 3 เกมมือถือแนว Action RPG ตัวล่าสุดของซีรีย์ Dark Avenger จากค่าย Nexon ที่จะพาเพื่อนเข้าไปมันส์กับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ฉากกราฟิกอลังการที่ไม่แพ้กับเกมคอนโซล เพลิดเพลินไปกับระบบสัตว์ขี่ ลงดันเจี้ยน และล่าบอส รวมถึงศึก PvP ระหว่างผู้เล่น

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


RF Online M

RF Online M เกมมือถือแนว Tactic RPG จากค่าย Red Code กับ ACBC ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่สงครามแห่งการต่อสู้ที่ยาวนานระหว่างเผ่าพันธุ์ 3 เผ่า สามารถสร้างตัวละครเข้าไปสังกัดในเผ่าพันธุ์ใดก็ได้โดยไม่มีข้อแม้ ซึ่งทั้ง 3 เผ่าพันธุ์จะมีจุดเด่นต่างกัน มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 4 แบบ ได้แก่ Warrior , Ranger , Mystic , Specialist และระบบเกมเพลย์สุดมันส์มากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

 


Tales of the Rays English

Tales of the Rays English เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Bandai Namco ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่ตำนานโลกแฟนตาซี ออกผจญภัยและเดินทางไปกับเหล่าตัวละครในซีรีส์ ซึ่งในภาคใหม่นี้้ จะเน้นไปที่ Ickx และ Mileena เป็นหลัก สนุกไปกับระบบเกมเพลย์สุดคลาสสิก ฉากเล่าเนื้อเรื่องสุดประทับใจและการต่อสู้สุดมันส์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

 


Toykart Racing

Toykart Racing เกมมือถือแนว Racing จากค่าย Playpark ที่จะพาเพื่อนย้อนวัยกลับไปมันส์กับเกมแข่งรถในสไตล์น่ารักสดใส มีโหมดการแข่งขันที่หลากหลาย ระบบปรับแต่งตัวละครให้น่ารัก ปรับแต่งรถให้โหดมากขึ้น ตั้งแต่ตัวรถ, ยางรถ, เครื่องยนต์, เทอร์โบ,เกียร์, พวงมาลัย และสุดท้ายระบบสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก

 

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่