กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำทุกสัปดาห์ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 17 ก.ค. – 23 ก.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมใหม่จากหลากหลายสโตร์ทั้งสโตร์ไทย สโตร์แดนกิมจิ สโตร์แคนนาดามาให้เพื่อนได้ส่องเกมเพลย์กันก่อนจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการทั่วโลก ว่าจะมันส์กันขนาดไหน คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Shadow Fight 3

Shadow Fight 3 เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย Nekki เกมภาคต่อของซีรีย์เกมต่อสู้ Shadow Fight ซึ่งเป็นเรื่องราวการต่อสู้ของ 3 ฝ่ายหลัก ได้แก่ Legion, Dynasty และ Heralds ที่ต่างต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดจากโลกที่ถูกครบงำด้วยความมืด ในภาคนี้เพื่อนๆสามารถต่อสู้แบบคลาสสิคควบคู่ไปกับระบบการปรับแต่งตัวละครให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น การทำเควสและยังสามารถปรับแต่งสไตล์การต่อสู้ในแบบของตัวเองรวมทั้งปรับแต่งอุปกรณ์และท่าไม้ตายต่างๆ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


Street Fighter IV Champion Edition 

Street Fighter IV Champion Edition เกมมือถือแนว Fighter จากค่าย Capcom เกมซีรี่ย์ภาคล่าสุด ที่สามารถเลือกนักสู้ได้มากถึง 25 ตัว มีตัวละครใหม่ที่อัพเดทมาจากภาคที่แล้วอย่าง Poison, Ibuki, Dudley ให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นกันอีกด้วย นอกจากนี้ยังยกคอมโบสุดฮิตจากเวอร์ชั่นคอนโซล และโหมดการต่อสู้ที่จับคู่กับนักสู้จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้เลือกมันส์แบบจัดเต็ม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off


DarkLord Rise 

DarkLord Rise เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Dongyang Online ที่การันตีความมันส์ฉบับ MMORPG ขนานแท้ เพื่อนๆสามารถเลือกอาชีพได้ถึง 3 อาชีพ Swordman, Archer, Wizard และคอนเทนต์ต่างๆให้ได้เลือกมันส์ไม่ว่าจะเป็น คอนเทนท์แปลงร่าง, เปลี่ยนอาชีพและการอัพเลเวลตัวละคร และในอนาคตยังมีคอนเทนต์การแข่งขันมากมายไม่ว่าจะเป็น โคลอสเซี่ยม, สะพานแห่งนักรบ, โหมดช่วงชิง, รวมถึงคอนเทนท์พื้นฐานอย่าง ฟิลด์ บอส, ดันเจี้ยนต่างๆ, หอคอย, โหมดเรื่องราว และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


Dungeon Breaker! Heroes 

Dungeon Breaker! Heroes เกมมือถือแนว Action RPG มุมมองด้านข้าง จากค่าย LinkTown เรื่องราวสานต่อซีรี่ย์เกม Demon Hunter โดยเพื่อนๆจะได้รับบทเป็นเหล่าฮันเตอร์ตัวจิ๋วที่ต้องออกไปผจญภัยโลกภายนอกเพื่อช่วยเหลือราชินีแห่งอาณาจักรนาสที่ถูกจอมมารอาชาทอสจับตัวไป เพื่อนๆจะต้องเดินตะลุยด่านไปเรื่อยและอัพเกรดทีมฮันเตอร์ให้โหดมากขึ้น และวางแผนวางกลยุทธ์เพื่อเอาชนะในด่านต่อไป

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Shine on Dark Age (S.O.D.A) 

Shine on Dark Age (S.O.D.A) เกมมือถือแนว Shooting Action RPG จากค่าย ED GAMES CORP. เกมต่อสู้ที่จะพาเพื่อนเข้าสู่การต่อสู้เพื่อกอบกู้โลกในธีมโลกอนาคตที่ถูกมนุษย์ต่างดาวบุก หน้าที่ของเพื่อนๆคือการช่วยกอบกู้โลก สามารถจัดทีมออกตะลุย เลือกตัวละครฮีโร่ที่มีมากกว่า 17 ตัว, มี Stage ให้เล่นกว่า 200 สเตจ รวมถึงคอนเทนท์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมดทำลายพื้นที่เชื้อโรค, ป้องกันแนวเสบียง, โหมดแข่งขันระหว่างสหพันธ์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่