ใกล้จะได้เล่นกันเร็วๆนี้แล้ว สำหรับ มังกรหยก Kung Fu 3D เกมแอคชัน RPG จาก EAGAMEBOX ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้ และอ้างอิงเรื่องราวของมังกรหยกทุกภาค ให้บรรดาเกมเมอร์ทั้งหลาย ได้เต็มอิ่มกับเกมจีนขนานแท้ แต่สำหรับใครที่ยังลังเลว่าเกมนี้มันดีขนาดไหน ทาง AppGamer ขอนำเสนอ 5 เหตุผลที่เกมเมอร์ต้องรอเล่น  มังกรหยก Kung Fu 3D จะมีอะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

>>ลงทะเบียนเกม มังกรหยก Kung Fu 3D<<

1. ระบบเกมและกราฟิกเยี่ยมยอด
ขึ้นชื่อว่าเป็นเกม 3D ย่อมต้องมีระบบกราฟิกที่จัดเต็ม สัมผัสภาพที่สวยงาม เห็นระดับรูขุมขน รวมถึงระบบเกมเพลย์ที่ออกมาเอาใจวัยรุ่น บังคับง่าย ไม่ซับซ้อน แถมยังลื่นไหล ไม่กระตุก อีกทั้งยังมีไม้เด็ด ให้เพื่อนๆได้บังคับตัวละครทีละตัว ภายในทีม แต่สามารถทำสกิลคอมโบต่อเนื่อง ได้ถึง 4 ตัวละครอีกด้วย2.สกิลสุดบ้าพลัง
สำหรับใครที่ชอบใช้สกิลต่างๆ ต้องขอบอกว่าโดนใจเป็นแน่แท้ เพราะตัวเกมได้ออกแบบ เอฟเฟกต์สกิลมาอย่างใส่ใจสุดๆ ทำให้เพื่อนๆได้ตื่นเต้น และมันส์ไปกับการใช้สกิลประจำตัวละคร เช่น อั้งฉิกกง ใช้ท่า 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร งานนี้มีมังกรโผล่ออกมาโลดแล่นให้ได้เห็น หรือจะเป็น อึ้งเอี๊ยะซือ ที่ใช้วิชาเพลงกระบี่ ก็ได้ผงาดพลังออกมาให้เพื่อนๆยลโฉมกันอย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นอีกเกมที่อลังการมากๆเลยทีเดียว

3. ไม่ต้องนิ้วล็อก ด้วยระบบ Auto แสนฉลาด
งานนี้ก็ไม่พลาด ที่จะนำระบบ Auto ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้ สำหรับผู้มีเวลาน้อย หรือชอบการเฝ้ามองดูตัวละครเติบโต ก็สามารถกดเลือกใช้โหมดนี้ ที่นอกจากจะบังคับตีมอนสเตอร์แล้ว โหมด Auto ยังมีการวิเคราะห์ที่ชาญฉลาด ไม่ว่าจะเป็นการสลับตัวละคร โดยคำนวณว่าศัตรูแพ้ธาตุไหน  หรือแม้แต่หากตัวละครของเพื่อนๆเลือดเหลือน้อย ก็สามารถเปลี่ยนตัวอื่นมาสู้แทนได้ งานนี้จะหลับก็สามารถฟาร์มเวลได้แบบชิลๆ4. ระบบพัฒนาฮีโร่
สิ่งที่สำคัญในการเล่นเกม คือ การดูพัฒนาการของตัวละครที่เลือกเล่น ในเกมนี้ยังได้ออกแบบมาให้เพือนๆ ได้เติบโตไปกับตัวละครเหล่านั้น ไม่เพียงแต่การพัฒนาด้วยการใส่ไอเทมเจ๋งๆ หรืออัพสเตตัส ตัวละครสามารถเก่งไปตามสายที่คนต้องการอยากให้เป็น5.เก็บเพชรไม่ยาก ด้วยระบบความสำเร็จ
มาถึงข้อสุดท้ายแล้ว สำหรับฟีเจอร์เอาใจสายฟรี ที่จะมอบเพชรให้กับเพื่อนๆที่เป็นม้าขยัน พิชิตรางวัลความสำเร็จตามด่านต่างๆ เรียกว่าให้เพชรมาแทบจะแจกฟรีกันเลยทีเดียว โดยเพชรก็สามารถนำไปเปิดฮีโร่ หรือซื้อไอเทมชูกำลังได้อีกด้วย
แต่สำหรับใครที่อดใจไม่ไหว อยากจะเล่น ก็ขอบอกให้ใจเย็นอีกแป๊บนึง มังกรหยก Kung Fu 3D ใกล้จะได้เล่นในปลายเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว ทั้งระบบ iOS และ Androidติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ มังกรหยก-Kung Fu 3D