มาเล่นเกมสุดเฟี้ยว TrueMoney Chicken Hit จาก TrueMoney We Card ที่ให้เพื่อนๆ ไล่ตีไก่เพื่อลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท เพียงแค่เปิดบัตร WeCard ผ่านแอปฯ พร้อมกับใช้ WeCard ทำภารกิจต่างๆ แทนบัตรเครดิต เพื่อได้รับสิทธิ์พิชิตเจ้าไก่กันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 16 กรกฎาคม 2560 เท่านั้น

เพื่อนๆ จะได้ลุ้นรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท กับเจ้าไก่น้อยจอมแสบในเกม TrueMoney Chicken Hit ทรูมันนี่ตีไก่ โดยมีรางวัลใหญ่ทองคำ 1 บาท มูลค่ากว่า 25,000 บาทจำนวน 5 รางวัล ตั๋วหนัง Major Cineplex มูลค่า 140 บาท และรางวัลเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทอีกมากมายตั้งแต่ 5 บาท 10 บาท ไปจนถึง 20 บาท พร้อมกันแล้วก็เตรียมกำค้อนให้มั่น แล้วสมัครแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet เพื่อเปิดบัตร WeCard บนแอปฯ แล้วเริ่มต้นสนุกผ่านขั้นตอนดังนี้

1.ดาวน์โหลดแอปฯ TrueMoney Wallet ตามลิงค์นี้ http://bit.ly/2s3yV0Y

2.พร้อมกับสมัครลงทะเบียน และเข้าไปที่ปุ่ม WeCard และกดปุ่ม สร้างบัตร Virtual WeCard

3.เข้าสู่ตัวเกม และเคลียร์ด่านทั้ง 5 เพื่อได้สิทธิ์เข้าไปตีไก่ลุ้นรับรางวัลดังต่อไปนี้

4.เมื่อทำภารกิจสำเร็จ จะได้รับการแจ้งเตือนให้เข้าสู่หน้ากิจกรรม และจะได้สิทธิ์เล่นเกม โดยต้องกดตีเจ้าไก่ตัวแสบบนหน้าจอตามของรางวัลที่ชอบได้เลย

5.พอตีโดนเจ้าไก่ตัวไหน ของรางวัลก็จะปรากฎขึ้น

ถ้าเล่นเสร็จแล้วไม่ได้รางวัลใหญ่ก็อย่าเพิ่งเศร้าใจ รีบไปรับสิทธิ์ลุ้นต่อที่ 2 คว้า Samsung Galaxy 8+ เพียงแค่แคปเจอร์หน้าจอรางวัลที่ได้ แล้วแชร์ลงบน Facebook หรือ Instagram และติดแฮชแท็ก #ทรูมันนี่ตีไก่ ก็ได้ลุ้นรับของรางวัลจาก  TrueMoney ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 23:59 น. เท่านั้น ว่าแล้วก็อย่าช้า รีบมาจัดการเจ้าไก่ตัวจุ้น พร้อมลุ้นโชคใหญ่อย่างทองคำมูลค่า 25,000 บาทและของรางวัลอีกมากมายกันได้เลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2rXxEcq