วันนี้มีทริคเด็ดๆ ที่เป็นประโยชน์ในการเล่นเกม Lineage 2 Revolution มาฝาก ไม่ว่าจะเป็นทริคเกี่ยวกับเครื่องประดับ อุปกรณ์หายาก การจัดการกับพลังชีวิตหรือการผสมและเลื่อนขั้นอุปกรณ์ หวังว่าข้อมูลที่ให้ไปจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ ที่กำลังเล่นเกมนี้อยู่ไม่มากก็น้อย ไปเริ่มกันเลย

ดูข้อมูลแนะนำตัวละคร อาชีพ คลาสคลิกที่นี่

Lineage 2: Revolution เทคนิคอัพเวลให้ไว

เทคนิค 8 ข้อสำหรับมือใหม่เกม Lineage 2: Revolution

ทริค 1 เครื่องประดับ

ผู้เล่นทุกคนจะมีเครื่องประดับที่ได้จากการล่าและเควสต่างสะสมไว้ เครื่องประดับเหล่านี้อย่าเพิ่งขาย เอาไว้ใช้เป็นของเสริมแกร่ง เพราะในเกม Lineage 2 Revolution ผลเซ็ตของเครื่องประดับเป็นอะไรที่สำคัญมาก ถ้ามีเครื่องประดับที่สามารถรับผลเซ็ตเครื่องประดับอย่างระดับ B หรือ C ก็ให้เก็บเอาไว้ ซึ่งต่อไปถ้าได้เลื่อนขั้นแล้ว ใช้งานเป็นเซ็ตมันจะมีประโชยน์มากๆ ขอแนะนำเพิ่มสำหรับการเลือกใบเลือกยากขัดเงาที่รับได้จากเควส หรือดันเจี้ยนอุปกรณ์ให้เลือกเป็นยาขัดเงาเครื่องประดับ

ทริค 2 อย่าขายอุปกรณ์หายาก

ผู้เล่นบางส่วนขายอุปกรณ์หายากหรือใช้อุปกรณ์หายากในการอัพเวลอุปกรณ์อื่น ระดับอุปกรณ์คือ C<B<A<S<R<SR แต่จะมีอุปกรณ์หายากและพิเศษกว่าปกติคือ อุปกรณ์ที่พื้นหลังมีออร่าสีม่วง จะมีค่าความสามารถสูงกว่าอุปกรณ์ทั่วไป สามารถหาได้จากการผสม หรืออัญเชิญอุปกรณ์ เวลาได้อุปกรณ์หายากระดับต่ำมา อย่าเพิ่งขายเด็ดขาดหรือใช้เป็นวัตถุดิบเด็ดขาด ให้เลื่อนขั้นก่อนแล้วค่อยใช้งาน

ทริค 3 จัดการพลังชีวิต

ระหว่างที่ล่าหรือโดนบอสตี พลังชีวิตก็ไม่มี โพชั่นก็ไม่พอ จะทำยังไง วิธีแก้ก็คือให้เข้าดันเจี้ยนชั้นยอด เวลาเข้าไปในดันเจี้ยนชั้นยอดในเมนู-ดันเจี้ยน จะพบว่ามีพลังชีวิตและพลังเวทย์เต็ม

ทริค 4 ความแตกต่างของการเลื่อนขั้นและการผสม การผสมและการเลื่อนขั้นทำได้เมื่ออุปกรณ์ถึงเลเวล 30 แต่มันมีข้อแตกต่างตามนี้

ผสมอุปกรณ์ ถ้าผสมอุปกรณ์ระดับ S กับระดับ S เข้าด้วยกัน อุปกรณ์จะสุ่มเปลี่ยนไปตามชนิดของอุปกรณ์ที่เราเลือกไว้ด้านซ้ายให้สูงขึ้น 1 ขั้นเป็นระดับ R ตัวอย่างเช่น หมวก S (ซ้าย) ผสมกับ เกราะ S (ขวา) จะผสมได้หมวกระดับ R

การเลื่อนขั้น เป็นการเลื่อนขั้นของระดับอุปกรณ์ที่มีอยู่ ถ้าอุปกรณ์ระดับ S บวกกับหินเลื่อนขั้นตามจำนวนที่กำหนดจะได้เป็นอุปกรณ์ระดับ R ที่เป็นอุปกรณ์ ตัวอย่างเช่น ถุงมือ S บวกกับ หินเลื่อนขึ้น 27 ชิ้น จะเลื่อนขั้นเป็น ถุงมือ R

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

ดูข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution คลิกที่นี่