มาอีกแล้วทริคดีๆ ในเกม Lineage 2 Revolution สำหรับวันนี้มีเคล็ดลับในการทำเควสเปลี่ยนสายคลาสมาฝากกัน การเปลี่ยนสายควาสถือเป็นหัวใจสำคัญของเกมเลยก็ว่าได้ หลังจากผู้เล่นเลือกเผ่าพันธุ์และอาชีพแล้ว (ดูข้อมูลแนะนำตัวละคร อาชีพ คลาสคลิกที่นี่) เมื่อตัวละครถึงเลเวล 31 ก็ต้องทำเปลี่ยนเป็นคลาสที่ 2 ได้ ซึ่งเควสในการเปลี่ยนสายคลาสมีทั้งหมด 7 เควส ไปดูวิธีทำเควสและทริคดีๆกันเลย

เควสที่ 1  กำจัดมอนสเตอร์ 50 ตัว ผู้เล่นสามารถเคลียร์ได้ง่ายในระหว่างที่ทำเควสหลักหรือเควารายสัปดาห์ หรือจะเข้าไปตีมอนในดันเจี้ยนอุปกรณ์ระดับง่ายก็ได้

เควสที่ 2 เคลียร์ดันเจี้ยนรายวันระดับง่าย – เควสนี้ง่ายมาก แค่ผู้เล่นมีพลังต่อสู้มากกว่า 2700 ก็สามารถเข้าเคลียร์ได้แบบสบายๆ

เควสที่ 3 ได้รับไอเทมระดับ C จำนวน 5 ชิ้น – ไอเทมพวกนี้หาได้จากการล่ามอน ดันเจี้ยนอุปกรณ์ กล่องอัญเชิญ

เควสที่ 4 เข้าร่วมอารีน่า 1 ครั้ง – เข้าไปที่เมนู-สมรภูมิ-อารีน่า อารีน่าเข้าได้ฟรีวันละ 5 ครั้ง ก่อนจะเปลี่ยนสายคลาสก็เหลือจำนวนครั้งฟรีในการเข้าอารีน่า 1 ครั้งเผื่อไว้ด้วย

เควสที่ 5 ได้รับ 10000 อาเดนา – รวบรวมกล่องอาเดนที่ได้รับจากการเคลียร์หอคอยโอมาน หรือเควสอื่นที่ทำเป็นประจำ

เควสที่ 6 เสริมแกร่งอุปกรณ์ 1 ครั้ง – เข้าไปที่เมนู-ไอเทม-โรงตีเหล็ก ควรจะเตรียมใบเสริมแกร่งไว้เสริมแกร่งไอเทมไว้ให้พร้อม

เควสที่ 7 กำจัดบอสคีรีออส – ขึ้นชื่อว่าบอสก็จะมี HP และ ดาเมจที่สูงมากอยู่แล้ว ถ้าทำคนเดียวอาจจะไม่ไหว แนะนำให้ไปเคลียร์พร้อมเพื่อนในแคลน หรือไปรอที่จุดเกิดบอสเพื่อเคลียร์พร้อมผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ต้องการทำเควสเปลี่ยนสายคลาสเหมือนกัน ไม่ต้องห่วงว่าจะทำดาเมจสูงใส่บอสไม่ได้ เพราะในเกมนี้ถึงจะตีบอสโดนแค่ทีเดียวก็ถือว่าได้ทำเควสแล้ว

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

ดูข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution คลิกที่นี่