กลับมาพบกับทีมงาน AppGamer ในช่วงรีวิวเกมมือถือกันอีกแล้วนะคะ สำหรับวันนี้เราก็จะพาทุกท่านไปทัวร์เกม Soul Warrior – Fight Adventure เกมมือถือแนว Action RPG มุมมองด้านข้าง จากค่าย UniMob ที่มีจุดเด่นเรื่องการออกตะลุยด่านมอนสเตอร์ที่มีให้ผจญภัยแบบไม่มีจำกัด และยังมีระบบอื่นๆที่จะน่าสนใจแค่ไหนตามไปดูกันเลย

เนื้อเรื่องของเกม เป็นการออกผจญภัยต่อสู้ของเหล่านักรบตัวจิ๋วที่ต้องออกไปทำเควสและต่อสู้กับเหล่าปีศาจ มอนสเตอร์ตัวร้ายที่ยึดครองดินแดนทั้ง6 ในอาณาจักรเพื่อกอบกู้และคืนความสงบสุขให้ดินแดนทั้ง 6 กับประชาชนในอาณาจักรนี้

ตัวละครในเกมนี้จะมีนักรบตัวจิ๋วให้เลือกใช้ได้ 2 ตัว ได้แก่ Shan เด็กหนุ่มนักรบ และ Hina เด็กสาวผู้กล้าหาญ ซึ่งทั้ง2 มีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันไป สามารถอัพเกรดหรือเรียนสกิลพิเศษเพิ่มได้อีกด้วย

ระบบสกิลที่หลากหลาย เมื่อสะสมเหรียญทองหรือไอเทมที่จำเป็นจนครบจะสามารถปลดล๊อคสกิลพิเศษต่างๆ หรือเรียนทักษะพิเศษต่างๆเพิ่มได้อีกด้วย

มีด่านที่ให้ออกตะลุยทั้งหมด 6 แบบ ได้แต่ Forest, Freeze, Evil, Lava, Mountain, Endless ซึ่งแต่ละด่านก็จะมีเหล่ามอนสเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป และมีภาพพื้นหลังต่างกันออกไปด้วย ยิ่งด่านที่เลเวลสูงๆก็ต้องเจอกับเหล่ามอนสเตอร์จำนวนมากขึ้น

ระบบเควสที่หลากหลาย ทำให้เกมดูน่าสนุกมากขึ้น เมื่อทำเควสสำเร็จก็จะได้รับรางวัลเป็นเหรียญทองและไอเทม ซึ่งสามารถนำมาใช้ในการอัพเกรดทักษะและปลดล๊อคสกิลของตัวละครได้นั้นเอง

ระบบร้านค้าที่มีไอเทมสำคัญที่ใช้ในการต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์อย่างยาเพิ่ม HP ยาเพิ่ม AP ที่ใช้ในการออกท่าสกิลพิเศษ และเสื้อผ้าแฟชั่นที่ช่วยเพิ่มสถานะตัวละครให้ดีมากขึ้น

เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมแนว Action RPG มุมมองด้านข้าง ออกตะลุยผจญภัยในด่านต่างๆก็สามารถไปโหลด Soul Warrior – Fight Adventure ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android สำหรับครั้งต่อไปทีมงาน AppGamer จะนำเกมอะไรมาแนะนำกันอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านรีวิวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่