หลังจากที่แนะนำอาชีพในเกม Lineage 2: Revolution กันไปแล้ว เพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้ว่าหลังจากสร้างตัวละครแล้วจะเล่นไงต่อดี วันนี้เรามาแนะนำกันต่อถึงวิธีในการอัพเวลให้เร็ว ให้ไว ใครที่ไม่อยากพลาดไปดูกันเลย

ในแต่ละวันผู้เล่นจะสามารถเก็บสะสม EXP ในเการอัพเวลอย่างรวดเร็วได้จากการทำเควสและลงดันเจี้ยนชั้นยอด

เควส แบ่งเป็น เควสหลัก เควสรายวัน เควสรายสัปดาห์ เควสหลักจะเป็นเควสที่ต้องเป็นอันดับแรกและเป็นเควสที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เควสหลักดีตรงที่เป็นเควสที่ทำง่าย สบายๆ แต่ก็มีข้อเสียอยู่ที่ถ้าเราเลเวลไม่ถึงก็จะทำเควสไม่ได้ วันไหนที่เคลียร์เควสหลักหมดแล้วก็มาต่อกันที่เควสรายวัน

ซึ่งเควสรายวันนี้จะได้วันละ 12 เควส รีเฟรชความยากได้ฟรี 3 ครั้งต่อวัน แนะนำให้เลือกทำเควสที่ยากหน่อยเพราะจะได้ เหรียญกับ EXP มากขึ้น ระดับความยากของเควสจะเรียงตามนี้ R>S>A>B>C สุดท้ายเมื่อทำเควสรายวันเสร็จแล้วก็ไปที่เควสรายสัปดาห์ ซึ่งจะทำได้วันละ 10 ครั้ง มีโอกาสได้ EXP เยอะ การเคลียร์เควสทุก 10 ครั้งจะรับไอเทมฟรีได้ทีหนึ่ง

เสร็จจากเควสทั้งหมดที่กล่าวมาแล้ว ก็มาลงดันเจี้ยนชั้นยอด เควสในดันเจี้ยนชั้นยอดจะเปลี่ยนทุกวัน ซึ่งแต่ละวันจะมีผู้เล่นเข้าเล่นดันเจี้ยนนี้เยอะ ถึงพลังต่อสู้จะต่ำก็ยังเล่นได้ เพียงแค่ลงดันตามตามผู้เล่นคนอื่นไปเรื่อย แค่นี้ก็เคลียร์ดันเจี้ยนชั้นยอดในแต่ละวันได้แล้ว ติดตามเกมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

ดูข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution คลิกที่นี่