กลับมาพบกันอีกแล้วกับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 8 พ.ค – 14 พ.ค 2017 ที่ทีมงาน AppGamer จัดมาฝากกันเป็นประจำทุกสัปดาห์ สัปดาห์นี้บอกเลยว่ามีให้เลือกเล่นหลากหลายแนวมาก ไม่ว่าจะเป็น Action RPG , MOBA , MMORPG , RPG และอื่นๆมากมาย ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

League of Angels-Paradise Land

League of Angels-Paradise Land เกมมือถือแนว Fantasy RPG จากค่าย GTArcade ที่สร้างจากซีรีย์ League of Angels ที่จะพาทุกท่านสู่การเดินทางสู่โลกแห่งนางฟ้า พบกับกราฟิกระดับ 3D, ฉากหลังสุดอลังการ รวมถึงตัวละครสุดพิเศษอีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

 

Battle Bay

Battle Bay เกมมือถือแนว MOBA แบบ 5vs5 Realtime จากค่าย Rovio ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่สมรภูมิรบในทะเล เลือกเรือแล้วติดอาวุธ วางแผนการต่อสู้กับเพื่อนร่วมทีม ก่อนออกทะเลจุดไฟแห่งสงคราม สนุกสนานไปกับการอัพเกรด ตกแต่งเรือ และติดอาวุธให้โหดมากขึ้น

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

 

7 Paladins

7 Paladins เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Maingames ที่จะให้ทุกท่านไปสร้างทีมของตัวเองด้วยฮีโร่สุดโหดกว่า 100 ตัว ที่พกพาสกิลประจำตัวสุดเจ๋ง ออกตะลุยโลกกว้าง เพื่อตามหาพาลาดินทั้ง 7 ที่นำมาใช้ผนึดลอร์ดมืดอีกครั้ง เพื่อทวงคืนความสงบสุขให้โลกใบนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

 

Mob of Monsters

Mob of Monsters เกมมือถือแนว  Action RPG 3D จากค่าย Ucube Games ที่จะพาทุกท่านไปพบกับเหล่าผีน้อยสุดน่ารักกว่า 100 แบบ ที่มีสกิลโหดๆต่างกันออกไปให้ท่านได้สะสมและจัดทีมเพื่ออกไปตะลุย บุกหมูบ้าน, ปราสาทและเมืองมอนสเตอร์ และต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้แบบไม่มีขีดจำกัด

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

 

Vongola X

Vongola X เกมมือถือแนว Trading Card Game จากค่าย Wish Entertainment เกมที่สร้างมาจากอนิเมะชื่อดังอย่าง ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น สัมผัสกับเนื้อเรื่องสุดคลาสสิค เข้าร่วมและผจญภัยไปกับเรื่องราวอันน่าตื่นเต้น พิทักษ์แฟมิลี พิทักษ์คู่หู ต่อสู้กับเหล่าศัตรูสุดแข็งแกร่ง เพื่อปกป้องโลกให้กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านข่าว 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่