กลับมาพบกันอีกแล้วกับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 1 พ.ค – 7 พ.ค 2017 ที่ทีมงาน AppGamer จัดมาฝากกันเป็นประจำทุกสัปดาห์ สัปดาห์นี้บอกเลยว่ามีเกมมือถือเด็ดๆ มากมายทั้งเกมไทยและเกมต่างประเทศ ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

BreakOut

BreakOut เกมมือถือแนว FPS Mobile จากค่าย Garena เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่มีกราฟฟิคดีไซน์ที่สมจริง รวมถึงระบบการเล่นที่เหมือนยกเกม FPS PC มาไว้บนมือถือ และ Mode การเล่นที่หลากหลาย ทั้งโหมด 5V5 ที่สามารถเล่นแบบ Real Time ไม่มีหน่วง ให้รำคาญใจ

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

One Shot One Kill

One Shot One Kill เกมมือถือแนว FPS Realtime 8:8 จากค่าย WASSapp ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่สมรภูมิเดือด ที่สามารถปรับแต่งการควบคุมได้หลากหลาย พร้อมการควบคุมที่ลื่นไหล นอกจากนี้ยังจัดเต็ม อาวุธ ชุดเกาะ ที่ขนกันมาให้เลือกใช้งานกว่า 20 ชนิด พร้อมโหมดการเล่นที่หลากหลาย รับรองไม่มีเบื่อ

ลิงค์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

LINE Seal Mobile

LINE Seal Mobile เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Funigloo ที่จับมือกับ LINE การกลับมาสานต่อตำนานเกม Seal Online สัมผัสกับภาพบรรยากาศเก่าๆ และผจญภัยไปกับระบบใหม่อย่างการตกปลา, มอนสเตอร์ทะเล้นๆ รวมไปถึงตัวละครน่ารักๆ มากมาย

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

มหาศึกชิงจ้าว: The Warring States

มหาศึกชิงจ้าว: The Warring States เกมมือถือแนว ทำสงคราม MMORPG จากค่าย Paramida ที่จะพาทุกท่านมันส์ไปกับสงครามแห่งแว่นแคว้น เพื่อแย่งชิงตำแหน่งจักรพรรดิแห่งแคว้น ตัวเกมมาพร้อมกับภาพแบบ 3D สมจริง สัมผัสภาพสวยงามคมชัด กับสกิลของตัวละครสุดอลังการ พบกับการต่อสู้สุดมันส์บนหลังม้า และสงครามแคว้นขนาดใหญ่

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

Over Touch

Over Touch เกมมือถือแนว Action Shooting จากค่าย TheOne Games ที่จะพาทุกคนเข้าสู่สงคราม พบกับเรื่องราวและภารกิจให้พิชิตมากมาย ให้คุณรับบทเป็น S.I.T agent ที่ต้องพบเจอการต่อสู้หลากหลายรูปแบบการเคลื่อนที่สุดพิเศษและระบบสกิลที่ไม่ซ้ำกัน พบกับบอสสุดโหดที่จะมาท้าทายคุณได้แล้ววันนี้

ลิงค์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off

อ่านข่าว 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่