ใครที่กำลังหาเกมมือถือน่าเล่น เกมมือถือ PRG เก็บเวล เกมมือถือฟรีอยู่ต้องห้ามพลาดเล วันนี้ทีมงาน AppGamer มี 5 เกมมือถือสไตล์เอเชียที่คุณภาพคับแก้วมาฝากกัน ลองเลือกเล่นดูได้เลย

Dragon Nest Mobile

เกมมือถือแอคชัน 3D-MMORPG ที่ต่อยอดความมันส์จากซีรีส์รังมังกร เกมออนไลน์สุดฮิตบนเครื่อง PC ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่เกมแอคชัน 3D-MMORPG ของเหล่าสี่ตัวละคร warrior, archer, sorceress และ cleric ออกไปมันส์กับเกมเพลย์กดคอมโบรัวๆที่เน้นการควบคุมโดยผู้เล่นมากกว่าออโต้เพลย์ ลงสนามอาน่า สงครามกิลด์ และออปชันเพลินๆอย่าง ถ่ายรูป เต้นรำ ตกแต่งตัวละครและอื่นๆอีกเพียบ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

Lineage 2: Revolution

เกมมือถือแฟนตาซี MMORPG ผู้เล่นสามารถเลือกเผ่าได้ทั้งหมด 4 เผ่าคือ เผ่ามนุษย์ เอลฟ์ ดาร์ดเอลฟ์ และคนแคระ โดยจะสามารถเลือกสายอาชีพ นักรบ นักธนูและนักเวทย์ ตามข้อจำกัดของแต่ละเผ่า ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนเป็นอาชีพขั้น 2 ไม่มีล็อคสายอาชีพ พร้อมความมันส์ล่าเรดบอส ตีปราสาทที่สามารถรองรับผู้เล่นได้จำนวนมากในเวลาเดียวกัน และระบบแอคชันตามแบบต้นฉบับเกมส์ออนไลน์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

Onmyoji

มาพร้อมด้วยภาพกราฟิกศิลปะญี่ปุ่นดั้งเดิมในสไตล์การ์ตูนอนิเมะพร้อมเสียงพากษ์สุดฟิน ให้ผู้เล่นสนุกไปกับการต่อสู้ RPG แบบ Turn-Based สะสมการ์ดตัวละครและการ์ดต่อสู้ นอกจากนี้ตัวเกมส์ยังมีฉากคัดซีน ดนตรีประกอบ และรายละเอียดตัวละครที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมทั้งมีระบบเกมส์ที่ให้ผู้เล่นที่อยู่ในบริเวณพื้นที่ใกล้กัน สามารถสร้างและเข้าร่วมกิลด์เดียวกันแบบออนไลน์หรือจะแชทแบบเห็นหน้ากันได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off

Destiny Child

เกมมือถือแนวการ์ดผสมวางแผนต่อสู้ กราฟิกแบบ 2D เพื่อนๆสามารถเลือกตัวละครได้สูงสุดถึง 5 ตัว เข้าร่วมต่อสู้แบบ Turn-Based เลือกใช้สกิลมันส์ๆได้ทั้ง 4 ระดับ ไม่ว่าจะเป็น Normal, Slide, Critical, โจมตีจุดอ่อน ภายในเกมยังมีให้เพื่อนๆอัพเกรดเหล่าตัวละคร สะสมการ์ดใหม่ๆ ได้อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

Shadowverse

เกมมือถือการ์ดแนว TCG ที่ให้เพื่อนๆต่อสู้โดยอาศัยการ์ดที่มีให้เพื่อนๆเลือกใช้การ์ดมากกว่า 400 ใบ แบ่งเป็น 3 ชนิด คือ ยูนิต, คาถา และฟิลด์ ตัวเกมมาด้วยกราฟิกสุดเจ๋ง ที่ผสมผสานเกมอื่นของค่าย Cygames เข้าร่วมด้วย เรียกว่าเจ๋งมาก การเล่นไม่ซับซ้อน กลยุทธ์ต่างหากที่สำคัญ เพียงเพื่อนๆต่อสู้โดยให้ตัวละครฝั่งตรงข้ามเป็น 0 ก็ถือว่าชนะ

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off